Trước khi Valorant chính thức ra mắt, Riot giới thiệu điệp viên mới có tên Reyna

Việt Thông
Việt Thông
01/06/2020 09:33 GMT+7

Reyna sẽ là điệp viên chỉ dành cho những người chơi 'tay to' trong Valorant.

Như các bạn đã biết, Valorant đã chấm dứt giai đoạn thử nghiệm và chuẩn bị ra mắt chính thức tại một vài khu vực lớn trên thế giới. Trong khi đó, Việt Nam sẽ được ra mắt sau và dự kiến có lẽ là cuối mùa hè năm nay. Và để chuẩn bị chào mừng game chuẩn bị ra mắt, Riot Games đã giới thiệu điệp viên thứ 11 có tên Reyna, xuất xứ từ Mexico.
Trong video dưới đây, các bạn có thể thấy một vài kĩ năng của Reyna. Đầu tiên, khi một đối thủ bị cô hạ gục sẽ rớt ra một viên ngọc màu tím. Sau khi thu thập nó, cô có thể dùng chúng để sử dụng chiêu Q và E. Sử dụng chiêu Q sẽ hồi máu Reyna trong vòng 3 giây. Còn nếu thu thập ngọc bằng chiêu E sẽ giúp cô bất tử trong 3 giây.
Thêm vào đó, Reyna còn có chiêu C giúp làm mù đối thủ. Khi sử dụng chiêu này, đối thủ khi có tầm nhìn vào khu vực đó sẽ bị mù, tương tự như chiêu mù của Omen hay Phoenix.
Dù rằng bộ chiêu thức của Reyna vẫn chưa được xác nhận, nhưng đã có một số nhân viên Valorant đã chia sẻ khá chi tiết về bộ chiêu thức của cô. Ví dụ như Morello đã chia sẻ về cô nàng này như sau trên tài khoản Twitter cá nhân của mình: “Reyna sẽ cực kỳ lợi hại nếu hạ gục được đối thủ. Tuy nhiên nếu cô ta không hạ gục được ai, thậm chí kể cả hỗ trợ, thì Reyna vẫn khá vô dụng trong trận đấu khi không thể thu thập các viên ngọc tím”.
Ngoài ra, Morello còn giải thích kĩ thêm về bộ kỹ năng của cô nàng này như sau. Reyna sẽ nhặt các viên ngọc để hồi máu cho bản thân hay tăng thêm 50 điểm giáp khi đầy máu. Hoặc cô cũng có thể sử dụng nó để giúp mình bất tử trong thời gian ngắn, nhưng đồng thời cũng không thể bắn trong thời gian đó.
2 chiêu thức này có thời gian hồi chiêu như nhau và chỉ có thể sử dụng trong thời gian ngắn mà thôi. Chính vì vậy người chơi không thể để dành chiêu này trong lượt tiếp theo mà phải mua lại như những chiêu thức khác. Thế nên cô nàng điệp viên đến từ Mexico này chỉ có thể dành cho những người chơi 'tay to' khi sở hữu khả năng bắn chính xác và hạ gục đối thủ để thu thập ngọc và 'lăn cầu tuyết' trong trận đấu.
Theo dự kiến, Reyna sẽ có mặt trong Valorant vào ngày ra mắt chính thức của tựa game này, ngày 2.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.