Tuyển thủ Jett vắng mặt sau 5 lần tham dự PUPG Sea Super Cup

Võ Lâm
Võ Lâm
28/02/2020 07:00 GMT+7

Sau 5 lần liên tiếp tham gia giải đấu Pubg Sea Super Cup và gặt hái được nhiều thành công nhưng đến mùa giải năm nay Jett vắng mặt.

 Giải đấu Pubg Sea Super Cup năm nay không có tên Jett và đây cũng là lần đầu tiên anh không  tham dự giải đấu này. Trước đó, Jett đã tham gia 5 giải đấu Pubg Sea Super Cup (Pubg Đông Nam Á) liên tiếp trong đó có 3 lần vô địch cùng Divine Esports và 1 lần giành MVP với 35 Kills tại Jib Pubg Sea Championship Bangkok 2018.
Việc anh vắng mặt tại mùa giải Pubg Đông Nam Á năm nay cũng không có gì lạ khi vào cuối tháng 12 .2019 Jett chính thức chia tay đội tuyển Divine Esports. Quyết định này của anh đã khiến cho nhiều người tiếc nuối, bởi anh là thành viên đầu đời của nhóm từ ngày mới thành lập, phong thi đấu luôn ổn định và là cây "săn bàn" cho Divine Esports. Tưởng rằng sau khi chia tay Divine Esports, Jett sẽ giải nghệ nhưng đầu năm nay anh chính thức gia nhập vào nhóm Number One (tên cũ là SGD).
Giải đấu Pubg Sea Super Cup chính thức khởi tranh vào hôm nay ( 28.02) và kết thúc vào ngày 01.03. 16 đội tuyển sẽ tham chiến để trở thành "kẻ sinh tồn" cuối cùng tại Pubg Sea Super Cup. Đội tuyển chiến thắng sẽ giành suất cuối cùng tham dự giải đấu Global Series Phase 1 (PGS Phase 1). 
Giải đấu PGS Phase 1 có tổng cộng 32 đội tham gia, và đặc biệt dù thắng hay thua mỗi đội tham gia cũng sẽ nhận được tối thiểu 20 ngàn đô.
Jet tên thật là Phạm Đăng Khoa, cùng với Sting Divine Esports chàng trai này đã đạt được nhiều thành tích thi đấu ấn tượng như: 
MVP của JIB PUBG SEA Championship Bangkok 2018 với 35 Kills
Lọt vào bán kết PUBG Global Championship 2019
Vô địch JIB PUBG Southeast Asia Championship 2019 - Phase 3
Vô địch JIB PUBG Southeast Asia Championship 2019 - Phase 1
Vô địch JIB PUBG SEA Championship Bangkok 2018
Hạng 5 tại PGL-PUBG Fall Invitational 2018 (Romania)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.