Valorant chính thức ra mắt giai đoạn Closed Beta vào ngày 7.4

Việt Thông
Việt Thông
31/03/2020 13:54 GMT+7

Tuy nhiên Valorant chỉ ra mắt tại một số khu vực lớn mà thôi.

Theo thông tin cung cấp từ Riot Games, giai đoạn closed beta của Valorant sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 7.4 dành cho các người chơi tại khu vực Mỹ, Châu Âu, Canada, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ. Còn đối với những khu vực khác thì Riot Games sẽ thông báo sau, tùy theo tình hình dịch COVID-19.
Anna Donlon, Giám đốc sản xuất của Valorant, chia sẻ như sau: "Kế hoạch của chúng tôi là muốn giới thiệu giai đoạn Closed Beta cho càng nhiều game thủ trên toàn thế giới càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên vì sự ảnh hưởng của dịch COVID-19 mà kế hoạch này có thể sẽ bị thay đổi tùy theo khu vực. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung vào những khu vực đã sẵn sàng để khởi động. Sau đó chúng tôi sẽ cố gắng ra mắt những khu vực khác sau trong những tháng tới”.
Hiện tại, Riot Games đã hợp tác với Twitch để tặng closed beta key cho người xem. Khi giai đoạn beta tại các khu vực trên bắt đầu, những người xem streamer Valorant sẽ có cơ hội nhận được key chơi sớm tựa game này.
Tất nhiên những gì người chơi cày được trong giai đoạn closed beta sẽ không được giữ nguyên khi game ra mắt chính thức.  
Theo thông tin mà Riot Games đã thông báo từ trước, Valorant bao gồm 10 điệp viên khác nhau. Trong đó, 5 điệp viên sẽ miễn phí và 5 nhân vật sẽ yêu cầu mở khóa trong suốt quá trình trải nghiệm trò chơi. Hiện tại các nhà phát triển đã giới thiệu 8 nhân vật trong Valorant bao gồm Phoenix, Jett, Viper, Sova, Cypher, Brimstone, Sage và Omen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.