Valorant: Cộng đồng đang khai thác lỗi nghiêm trọng của Cypher

Việt Thông
Việt Thông
16/04/2020 11:15 GMT+7

Theo đó, người chơi có thể biến spycam của Cypher thành một trụ bắn điều khiển từ xa.

Trong Valorant, Cypher là một điệp viên chuyên sở hữu khả năng do thám bằng spycam của mình. Thông qua spycam, người chơi này có thể quan sát vị trí đó rất dễ dàng và tiện lợi mà không cần phải ló mặt ra. Tuy nhiên trong khoảng thời gian qua, đã có rất nhiều người chơi nâng cao sự nguy hiểm của spycam lên một tầm cao mới.
Thông thường, Cypher sẽ đặt khẩu spycam ở 1 vị trí nào đó và kích hoạt có thể quan sát vị trí xung quanh. Nếu phát hiện mục tiêu, anh ta sẽ bắn một phi tiêu và đánh dấu một mục tiêu trên bản đồ.
Tuy nhiên một số người chơi đã biết rằng họ có thể gắn cả súng lục cho spycam này. Tất cả những gì họ cần làm đó là đặt spycam, quăng súng và kích hoạt spycam để nó cầm súng. Và kể từ đó, chỉ cần họ kích hoạt spycam và phát hiện đối thủ thì người chơi có thể bắn đối thủ ngay lập tức.
Bởi vì không ai biết rằng spycam có thể cầm súng bắn nên rất nhiều người bất ngờ và bị hạ gục ngay lập tức. Có vẻ như đây là một cơ chế không nên có đối với spycam nên rất nhiều người chơi Valorant đang không hài lòng vì khả năng bá đạo này.
Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào Riot Games sẽ sửa lỗi này của Cypher nên có lẽ mọi người sẽ cần phải lưu ý hơn khi đối mặt với những spycam chết người này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.