Valorant: Riot giới thiệu trang phục súng phiên bản Ultra Edition đầu tiên có tên Elderflame

Việt Thông
Việt Thông
13/07/2020 11:27 GMT+7

Khi sử dụng skin Elderflame trong Valorant, nếu người chơi hạ gục đối thủ sẽ có hiệu ứng một con rồng khá to từ trên trời xuất hiện và thổi ngọn lửa kết liễu mục tiêu.

Dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu, thế nhưng Riot Games đã rất chăm chút cho Valorant khi giới thiệu trang phục súng cực kỳ ngầu. Theo đó, các nhà phát triển lần đầu tiên giới thiệu trang phục súng phiên bản Ultra Edition có tên Elderflame trong tựa game FPS đầu tiên của mình. Trang phục vũ khí này sẽ áp dụng cho khẩu súng Frenzy, Judge, Vandal, Operator và dao.
Mỗi loại vũ khí kể trên thay vì là khẩu súng bình thường thì sẽ trở thành một con rồng phun lửa với hiệu ứng cực kỳ đặc biệt và bắt mắt. Nếu người chơi hạ gục đối thủ bằng Elderflame thì mục tiêu sẽ bị một con rồng khá to từ trên trời thổi ngọn lửa kết liễu.
Trước đó, Riot cũng đã giới thiệu trang phục súng trong giai đoạn thử nghiệm. Tuy nhiên Elderflame là trang phục xịn nhất mà Valorant hiện có với mức giá khá 'chua'.
Trong game, nhóm trang phục súng Ultra Edition có mức giá khoảng 2 triệu đồng (90 USD). Tuy nhiên nếu không muốn dùng tiền thật để mua thì người chơi có thể dùng 9.900 VP để mở khóa.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Valorant trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.