Valorant: Riot vô tình lộ bộ kĩ năng của điệp viên mới có tên Killjoy

Việt Thông
Việt Thông
28/07/2020 11:12 GMT+7

Killjoy là một điệp viên chuyên về công nghệ với khả năng điều khiển robot để tấn công và phòng thủ.

Tính đến nay, Valorant đã ra mắt được gần 2 tháng và đây là lúc Riot tính đến chuyện giới thiệu điệp viên mới. Và mới đây, Riot Games vừa tình cờ bị lộ trang chủ chính thức của điệp viên mới có tên Killjoy.
Theo trang web bị lộ, Killjoy là một điệp viên chuyên về công nghệ với khả năng điều khiển robot để tấn công và phòng thủ. Ngoài ra nó còn giới thiệu toàn bộ về chiêu thức cũng như kĩ năng của cô ta trong Valorant.
Và sau đây là toàn bộ kĩ năng của điệp viên mới có tên Killjoy:
Alarmbot
Alarmbot không chỉ gây sát thương lên đối thủ đứng gần đó mà nó còn gây hiệu ứng khiến mục tiêu bị ảnh hưởng nhận gấp đôi sát thương từ mọi nguồn. Người chơi có thể nhấn giữ nút trang bị nếu muốn thu lại Alarmbot.
Turret
Ụ súng này sẽ tấn đối thủ trong góc 180 độ của nó. Người chơi có thể nhấn giữ nút dùng chiêu để thu lại ụ súng.
Nanoswarm
Nanoswarm hoạt động tương tự như quả bom. Tuy nhiên đặc biệt hơn cả là nó sẽ khá im lặng khi chạm đất, và nếu người chơi kích hoạt thì nó sẽ gây sát thương lên diện rộng.
Lockdown
Chiêu cuối của Killjoy là công cụ giúp cô ta có thể kiểm soát bản đồ khá thú vị. Nếu kích hoạt thành công, nó sẽ giam giữ toàn bộ đối thủ tại một khu vực nhất định trong khoảng 8 giây. Tuy nhiên thiết bị này có thể bị phá hủy bởi đối thủ nên hãy bảo vệ nó một cách cẩn thận.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến điệp viên mới Killjoy của Valorant trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.