Valorant: Theo Riot, phiên bản đầu tiên của giai đoạn beta sẽ nhắm vào Raze

Việt Thông
Việt Thông
21/04/2020 16:17 GMT+7

Điều này đến từ việc cộng đồng Valorant đang than trời vì khả năng tấn công siêu mạnh của Raze.

Trong khoảng thời gian closed beta gần đây, Raze được đánh giá là một trong những điệp viên 'bá đạo' nhất trong Valorant. Cơ bản khả năng quăng lựu đạn và hỏa tiển của cô quá mạnh và có thể hạ gục đối thủ chỉ trong tích tắc.
Vào theo thông tin mới nhận được từ Trevor Romleski (trưởng nhóm thiết kế Valoran), họ đã ghi nhận ý kiến này và sẽ tung bản cập nhật đầu tiên trong game và nhắm vào việc cân bằng sức mạnh của Raze.
Romleski nói rằng thông thường kỹ năng của những điệp viên khác thiên về tính đa dụng, còn Raze lại thiên về việc gây sát thương. Thế nên điệp viên này có nhiều lợi thế hơn so với những nhân vật còn lại trong Valorant. Chưa kể nếu một người sử dụng Raze tốt có thể hạ gục nhiều người và điều này quá mất cân bằng. Bởi vậy chắc chắn cô nàng này sẽ được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản tiếp theo.
 Theo dự kiến, đợt cân bằng sức mạnh tiếp theo sẽ tước bỏ khả năng gây sát thương từ bộ kỹ năng của Raze. Ngoài ra bộ chiêu thức của Raze cũng cần phải được thể hiện rõ ràng hơn trong game nhằm giúp đối thủ có thể dễ né tránh sát thương. 
Trong khi đó, chiêu cuối của Brimstone và Sova vẫn có thể gây sát thương và hạ gục đối thủ. Tuy nhiên lúc đó mọi người đều nhận biết dấu hiệu của 2 điệp viên này sử dụng khá dễ dàng. Đó là lý do tại sao Raze cần phải được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản tiếp theo của Valorant.
Hiện tại, các nhà phát triển Valorant vẫn chưa rõ cụ thể thời gian tung bản cập nhật tiếp theo. Vì cơ bản giai đoạn closed beta của tựa game này vẫn còn quá ít. Họ cần phải theo dõi thêm để lên kế hoạch cân bằng những điệp viên khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.