Valorant: Tính năng đầu hàng sẽ có mặt chính thức tại phiên bản 1.02

Việt Thông
Việt Thông
22/06/2020 11:08 GMT+7

Theo thông tin nhận được, tính năng đầu hàng của Valorant sẽ được xuất hiện kể từ vòng 8 trở về sau.

Có thể nói rằng một trong những một trong những thành công của Riot Games hiện tại đến từ việc họ rất quan tâm đến ý kiến của cộng đồng. Điều này minh chứng qua việc Riot luôn có những bài viết Ask Riot (Tạm dịch: Hỏi Riot) để giải đáp những thắc mắc của các fan hâm mộ LMHT.
Và tất nhiên khi tựa game bắn súng đầu tiên của Riot cũng có phiên bản riêng có tên Ask Valorant. Và trong số đầu tiên, Ask Valorant đã giải đáp một vài thắc mắc liên quan đến Battlepass, Unrate Mode, súng mới và cuối cùng là câu hỏi liên quan đến tính năng đầu hàng. Thông tin này được nhân viên sản xuất cấp cao của Valorant có tên Ian Fielding giải đáp cụ thể rằng tính năng đầu hàng sẽ có mặt tại phiên bản 1.02.
Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về tính năng đầu hàng sẽ hoạt động ra sao. Tuy nhiên có một người chơi đã tìm hiểu các dữ liệu của Valorant để tìm hiểu sơ về cách hoạt động của nó.
Theo đó người chơi sẽ được quyền biểu quyết có đầu hàng trận đấu đó hay không, nhưng tính năng này sẽ xuất hiện kể từ vòng 8 trở về sau. Ngoài ra nó chỉ cho phép người chơi biểu quyết một vài lần mà thôi, điều này nhằm ngăn cản những người chơi lợi dụng tính năng này để spam hay làm nản lòng đồng đội.
Trước đó, Valorant đã đề cập đến việc giới thiệu tính năng đầu hàng trong game. Tuy nhiên mãi đến bây giờ, Riot mới chính thức công bố rằng tính năng không thể thiếu trong bất kỳ tựa game esports sẽ có mặt tại phiên bản 1.02.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.