VNG đầu tư khủng vào PUBG Mobile Esports với tổng giải thưởng gần 11,5 tỉ đồng

08/01/2021 13:00 GMT+7

Mới đây, NPH VNG đã công bố lộ trình và mức độ đầu tư cho hệ thống giải đấu PUBG Mobile năm 2021. Được biết, tổng giải thưởng cho các giải eSport năm nay đạt mốc hơn 11,5 tỉ đồng.

Điều này thể hiện tham vọng của NPH trong việc nâng tầm eSports PUBG Mobile Việt Nam.
Mở đầu năm 2021, PUBG Mobile đã bắt đầu đường đua eSports với sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp về cả hệ thống, lộ trình và giải thưởng các giải đấu năm nay. Người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng về một năm khởi sắc và cực kỳ sôi động với các sự kiện eSport sắp tới của PUBG Mobile Việt Nam.

Hệ thống giải đấu

Theo công bố, năm nay các giải đấu của PUBG Mobile sẽ được hệ thống thành 3 nhóm chính:
Giải đấu chuyên nghiệp: PUBG Mobile Pro League (PMPL) diễn ra 2 lần 1 năm dành cho các tuyển thủ có khả năng và định hướng thi đấu chuyên nghiệp trên đấu trường Việt Nam, khu vực và quốc tế.
Các giải đấu bán chuyên: Việt Nam Ranking (PMP200 và PMP400) diễn ra thường xuyên khoảng 3 giải/ tháng. Đây là các giải đấu giúp game thủ tích lũy điểm trong BXH đội tuyển PUBG Mobile VN, góp phần đến gần hơn với các giải đấu chuyên nghiệp
Các giải đấu cộng đồng: Community League diễn ra 6 giải/ năm, chủ yếu là các giải sinh viên, giải đấu nữ, giải đấu top team,...

Hệ thống giải thưởng

Năm nay, NPH VNG đã mạnh tay đầu tư gần 11,5 tỉ đồng cho tổng giá trị giải thưởng các giải đấu, tức là gấp 2 lần so với năm ngoái (gần 6 tỉ đồng). Đây là một con số khủng so với các giải đấu hiện tại của eSports Việt. 11,5 tỉ đồng cũng được NPH công bố phân bổ như sau:
Giải đấu chuyên nghiệp PMPL: chỉ tính riêng trong năm 2021, tổng giá trị giải thưởng sẽ là 3,5 tỉ VND. Đặc biệt, PMPL VN S3 đang rục rịch quay trở lại bằng việc khởi động giải PMCO Mùa Xuân 2021. Chỉ tính riêng vòng Pro League và VN final của PMPL VN S3, các game thủ xuất sắc đã có thể nhận được 1,8 tỉ đồng tiền mặt. Đây là nguồn động viên và là nền tảng vững chắc để game thủ yên tâm thi đấu, cống hiến những trận đấu mãn nhãn cho khán giả.
Giải đấu danh giá nhất của PUBG mobile có giải thưởng lên đến 1,8 tỉ đồng tiền mặt

Giải đấu danh giá nhất của PUBG mobile có giải thưởng lên đến 1,8 tỉ đồng tiền mặt

Các giải đấu bán chuyên: 1,1 tỉ đồng sẽ được chia cho các đội dựa theo xếp hạng trên bảng xếp hạng đội tuyển PUBG Mobile VN (PUBG Mobile VN Ranking).
Các giải đấu cộng đồng: 3 tỉ đồng là con số sẽ được sử dụng cho các giải đấu cộng đồng.
Đáng lưu ý là phần lớn nhất của gói, trị giá khoảng gần 4 tỉ đồng sẽ được phân phối để hỗ trợ cho 16 đội tuyển chuyên nghiệp nhằm khuyến khích và phát triển hơn nữa hệ thống giải đấu và eSports của PUBG Mobile VN.

Lộ trình PMPL VN S3

PUBG Mobile Pro League Việt Nam luôn được coi là giải đấu tâm điểm trong một năm của cộng đồng PUBG Mobile Việt. Và PMPL VN S3 đã có những sự khởi động đầu tiên với giải đấu PMCO Mùa Xuân 2021 từ ngày 1 - 31.1.2021. Sau PMCO, PMPL VN S3 sẽ tiếp tục trải qua 3 vòng quan trọng và kịch tính nhất mùa giải: PMPL VN S3 Qualifier (1 - 10.2), PMPL VN League (15.3 - 4.4), VN Finals (16 - 18.4).
Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia thi đấu, các bạn có thể truy cập tại đây, hạn chót đăng ký là ngày 10.1.
Với những sự đãi ngộ lớn khi tham gia thi đấu PUBG Mobile năm 2021, game thủ trên cả nước sẽ có cơ hội phát triển toàn diện từ tài chính đến chuyên môn và quan trọng nhất là có một môi trường ổn định lâu dài. Hi vọng rằng, PUBG Mobile với những sự đầu tư tâm huyết sẽ nhận được một kết quả xứng đáng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.