Xuất hiện giải đấu eSports dành riêng cho các cặp đôi

17/04/2020 12:16 GMT+7

PUBG Duo Championship là giải đấu đầu tiên được tổ chức dành riêng cho các cặp đôi yêu mến tựa game bắn súng sinh tồn PUBG.

Nếu có cuộc thi bình chọn tựa game nào có nhiều hoạt động cộng đồng trong mùa dịch Covid -19, có lẽ cộng đồng game thủ sẽ "vote" ngay cho tựa game bắn súng sinh tồn PUBG. Bởi lẽ từ đầu tháng 2 đến giờ, ban quản trị của PUBG đã "chạy việc" không ngừng nghỉ khi cho ra mắt hàng chục giải đấu online với quy mô và giải thưởng hấp dẫn không gì so với giải đấu offline. Và mới đây nhất là giải đấu PUBG Duo Championship được cộng đồng đánh giá cao và sáng tạo khi mang đến một sân chơi đầy thú vị dành riêng cho các cặp đôi.
Đến với giải PUBG Duo Championship, các tuyển thủ nam sẽ được Ban tổ chức gửi thư mời trực tiếp tham dự. Sau đó, các chàng trai sẽ tự tìm bạn nữ tâm đầu ý hợp đồng hành với mình. Tổng số lượng các cặp đôi tham gia lên đến 32 đội. Mỗi ngày các cặp đôi sẽ đấu 4 Round theo hình thức Online. Đặc biệt tổng giá trị của giải đấu này lên đến 32 triệu đồng tiền mặt, phần thưởng sẽ được chia đều cho các đội tham gia thi đấu.Thời gian thi đấu bắt đầu từ 14h diễn ra trong hai ngày 18 và 19 tháng 4.
Cùng Thanh Niên Game ngắm nhìn một số cặp đôi đã tham gia đăng ký giải đấu PUBG đặc biệt này nhé!
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.