Young Buffalo: “Chúng tôi đã đạt được những gì mà 1 đội Academy cần có”

Việt Thông
Việt Thông
02/12/2020 13:26 GMT+7

Young Buffalo là lứa tuyển thủ trẻ và tiềm năng của SaiGon Buffalo đã có sự thể hiện suẩt sắc tại giải đấu Academy mùa 1.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trước thềm giải đấu Pops Esports Academy Challenger khởi tranh, chúng tôi đã có một buổi phỏng vấn ngắn với đội Young Buffalo, nhà vô địch của Academy Mùa 1.
Xin chào Young Buffalo, bước tới giải mùa 2, các bạn đã có thay đổi gì về đội hình như thế nào?
Sau chức vô địch ở mùa giải đầu tiên, đa phần các thành viên của Young Buffalo đã được đưa lên đội hình của SaiGon Buffalo. Đây cũng là mục tiêu xây dựng đội tuyển Academy và Buffalo đã chứng minh được hướng đi của mình là chính xác.
Là tân vương của WeScan Academy Mùa 1, lần này cả đội đã chuẩn bị những gì và liệu các bạn có tự tin tiếp tục giữ vững phong độ trong mùa 2 này?
Với vị thế là tân vương của WeScan Academy mùa 1, không có lí do gì để Young Buffalo không nghĩ đến việc giành lấy ngôi vương lần thứ 2. Tuy nhiên, với 1 đội hình có nhiều sự thay đổi thì Young Buffalo sẽ còn rất nhiều việc để làm. Hi vọng cả đội sẽ thể hiện tốt trong giải đấu này.
Dù chỉ là giải đấu Academy, thế nhưng đây lại chính là nền tảng để đào tạo ra những lứa tuyển thủ chất lượng cho giải VCS. Các bạn suy nghĩ như thế nào về điều này?
Young Buffalo là đội tuyển chứng tỏ rõ nhất và chính xác nhất mục tiêu xây dựng của các đội tuyển Academy. Tiêu biểu có thể nhắc tới BeanJ, sau 1 thời gian rèn luyện và thể hiện suất sắc ở Young Buffalo, hiện tại BeanJ đã là người đi rừng chính của SaiGon Buffalo. Đây sẽ là bước đệm và tấm gương tốt để các tuyển thủ trẻ khác noi theo trên con đường trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp.
Giải đấu đang trong giai đoạn đăng ký, vậy có những cái tên nào mà các bạn cảm thấy ấn tượng nhất hay không?
Có khá nhiều cái tên ấn tượng tại giải lần này, có thể nhắc tới Puppies eSports, V Gaming và APOLLO Gaming. Họ đều là những cái tên có thứ hạng tốt tại giải đấu VCSB vừa qua.
Các bạn nghĩ giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 sẽ ảnh hưởng như thế nào đến meta của giải đấu POPS eSports Academy Challenge?
Mùa giải mới này đã có rất nhiều sự đổi mới về trang bị. Giải đấu cũng sẽ là 1 cơ hội tuyệt vời để các đội tuyển có thể thích nghi nhanh chóng với meta mới. Chắc chắn rằng giải đấu lần này sẽ có rất nhiều điều thú vị dành cho người xem. Cùng chờ đợi nhé!
Theo các bạn đâu là vị trí được đánh giá là mạnh nhất trong thời điểm hiện tại? Và khả năng ảnh hưởng của họ như thế nào?
Với sự thay đổi về meta và trang bị như hiện tại, sẽ rất khó để nói được đâu là vị trí được hưởng lợi nhiều nhất. Mỗi vị trí đều có thể mạnh của riêng mình, yếu tố kĩ năng và chiến thuật cũng góp phần rất lớn trong chiến thắng mỗi trận đấu. Các đội vẫn đang trong giai đoạn thích nghi với meta mới, nên hãy cùng chờ đợi những điều bất ngờ tại giải đấu lần này nhé !
Lời cuối cùng, các bạn có muốn nhắn nhủ gì tới các fan của LMHT Việt Nam cũng như các bạn độc giả không?
Cảm ơn tất cả các bạn đã và đang đồng hành cùng tập thể Buffalo. Chúng mình sẽ luôn cố gắng hết sức để có thể đạt được thành tích tốt nhất.
Xin cảm ơn Young Buffalo với những chia sẻ hết sức chân thành. Hi vọng cả đội sẽ thi đấu thật tốt và đạt được thành tích cao nhất.
Giải đấu POPS ESPORTS ACADEMY CHALLENGE sẽ được phát sóng tại Youtube POPS ESPORTS và ứng dụng POPS App.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.