Candy Gaming: 'Trở về tuổi thơ' với phòng game phong cách Pokemon

09/10/2019 11:00 GMT+7

Với phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ thế giới Pokemon huyền ảo, dàn PC cấu hình cao cùng bộ ghế sofa chơi game cực kỳ thoải mái, Candy Gaming hứa hẹn cho giúp game thủ "trở về tuổi thơ" qua từng trận chiến trong game.

Thương hiệu Pokemon đã gắn liền với nhiều thế hệ game thủ, đồng thời cũng trở thành một hiện tượng giải trí trên toàn thế giới với đủ thể loại từ truyện đến phim ảnh và nhiều tựa game “xuất xưởng” hằng năm. Lấy cảm hứng từ đề tài quen thuộc này, vào ngày 28.9, phòng máy Candy Gaming - do đơn vị thi công lắp đặt phòng game WAYS triển khai - đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Tọa lạc tại địa chỉ Số 5 Ngô Quyền - P. Phú Cường - TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương, Candy Gaming hứa hẹn đưa cộng đồng game thủ sống lại tuổi thơ huy hoàng với những trận chiến đầy hấp dẫn trong thế giới ảo.

Candy Gaming sở hữu không gian được trang trí khá ấn tượng, nổi bật nhất là hình ảnh chú rồng lửa Charizard hết sức dũng mãnh, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho game thủ. Đối diện là bộ 3 huyền thoại Articuno - Zapdos - Moltres của vùng Kanto cùng 3 "chú cún” huyền thoại Entei - Raikou - Suicune của Johto được vẽ rất chi tiết và nổi bật, đặc biệt nhất là linh thú Entei được trang trí cực kỳ bắt mắt.

Bên cạnh không gian đặc sắc, Candy Gaming cũng tạo được ấn tượng với dàn máy cấu hình cao, gaming gear xịn, màn hình MSI Gaming 32 Inch cong hết sức mượt. Ngoài ra, người chơi còn được thả mình vào thế giới ảo với dàn ghế gaming và sofa chơi game cực kỳ rộng rãi thoải mái.

Cấu hình chi tiết của Candy Gaming:

  • Main: Colorful H310 V20
  • CPU: Intel Core i3-9100F
  • RAM: 16GB DDR4 Team cao cấp
  • VGA: Colorful GTX1660 6GB DDR6
  • Mouse: Motospeed V70
  • Keyboard: Motospeed K98
  • Headphone: Eaglend F6U
  • Màn hình: MSI 32 Inch Cong 165hz viền FHD

Với sự kết hợp giữa CPU Intel Core i3 9100F/VGA GTX 1660 6GB và 16GB RAM, Candy Gaming sẽ đảm bảo cho game thủ mặc sức thưởng thức những tựa game online phổ biến bây giờ như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, Apex Legends, PUBG,... với mức cấu hình cao nhất mà không sợ bị gián đoạn. Không chỉ vậy, Candy Gaming còn mang đến một khu vực Coffee Lounge để game thủ thoải mái thư giãn, hòa mình vào những trận chiến game mobile hay những món đồ ăn, thức uống hấp dẫn với giá cả phù hợp.

Một vài hình ảnh tại Candy Gaming:

Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Candy Gaming tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.