CyberCore DK Gaming – Mô hình E-BLUE đầu tiên trang bị VGA GTX1080 | LCD 32” 144hz.

17/03/2018 10:54 GMT+7

E-BLUE là cái tên khá xa lạ với thị trường Việt, đã có mắt tại hơn 200 phòng máy có nền Thể thao Điện tử phát triển như Trung Quốc, Malaysia, Mỹ... nay chính thức có mặt tại VN do CyberCore Technology thi công và phân phối độc quyền.

Những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến những cuộc đua về cấu hình cũng như gaming gear giữa các phòng máy, hướng đến sự trải nghiệm hoàn hảo, chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.
Chính vì thế, anh Khôi – đại diện chủ phòng máy DK Gaming, đã phối hợp cùng đơn vị thi công phòng máy chuyên nghiệp nhất Việt Nam – CyberCore Technology, mạnh dạn tạo ra 1 “siêu phẩm” phòng Game mang tầm vóc quốc tế - EBLUE Esport Arena đầu tiên tại Việt Nam.
Đã có khoảng thời gian dài là game thủ, anh Khôi cho biết: “Đối với tôi, một phòng máy được gọi là hoàn hảo, ngoài những yếu tố như cấu hình máy đáp ứng được nhu cầu của game thủ cũng như cách phục vụ đảm bảo mang đến cho các thượng đế sự trải nghiệm tốt nhất thì yếu tố thiết yếu chính là không gian phòng máy phải thực sự chuyên nghiệp.”
E-BLUE, một cái tên khá xa lạ đối với con người Việt Nam, đã có hơn 200 phòng máy tại các đất nước có nền công nghiệp thể thao điện tử phát triển như Trung Quốc, Malaysia, Mỹ,… nay chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua đơn vị CyberCore.
Không đơn thuần là những mô hình quán game thông thường như các Cyber hiện nay, E-BLUE tạo ra các Module gaming có thiết kế khối tổng thể với concept rất riêng mang đến phong cách hiện đại tưởng chừng chỉ có trên màn ảnh.
Mỗi khu vực được tạo ra với cấu hình nhằm đáp ứng được nhu cầu của game thủ như phòng chuẩn Gamer VGA 1050OC – LCD 28”, phòng Vip, phòng thi đấu chuẩn theo quy mô giải đấu: Core i5 Kaby lake, VGA GTX1060 | 1080 kèm LCD 27 32” 144hz . Chính vì lẽ đó, đối tượng mà mô hình này nhắm vào là khách hàng trung lưu cần một môi trường giải trí thật sự khác biệt, đẳng cấp.
Về chất lượng có lẽ không cần phải bàn cãi với toàn bộ khung nguyên liệu làm bằng Aluminum nguyên chất chống cháy và ăn mòn được nhập từ Châu Âu 100%. Là một fan cứng của Esport chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng phòng máy E-Blue này vào lúc 9h00 ngày 24/03/2018 tại địa chỉ: 213 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Buổi khai trương hứa hẹn với nhiều event hấp dẫn có giá trị cao, giải đấu solo Liên Minh Huyền Thoại, PUBG được dẫn dắt bởi hot streamer Uyên Pu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.