Game Of The Galaxy Gaming - Phòng máy 'vệ binh ngân hà' tại Quận 7

Khương Duy
Khương Duy
06/05/2019 12:25 GMT+7

Lấy cảm hứng thiết kế từ bộ phim Vệ Binh Dải Ngân Hà, phòng máy Game Of The Galaxy Gaming chắc chắn mang đến những trải nghiệm mới mẻcho game thủ khu vực Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh trong mùa hè này.

Vào ngày 4.5 vừa qua, phòng máy Game Of The Galaxy Gaming đã chính thức khai trương và đón chào các game thủ đến tham gia thi đấu cũng như giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Game Of The Galaxy Gaming - tọa lạc tại địa chỉ 82 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7 - sở hữu cấu hình chuẩn eSports và được tư vấn, thiết kế và thi công bởi đội ngũ lắp đặt phòng game WAYS giàu kinh nghiệm.
Lấy nguồn cảm hứng từ Guardians Of The Galaxy - Vệ Binh Dải Ngân Hà, phòng máy Game Of The Galaxy Gaming đưa người chơi đến với không gian mang tính biểu tượng của series phim này với chiếc mặt nạ của "chúa sao" Peter Quill. Đúng như tên gọi của mình, phong cách thiết kế của phòng máy "chất lừ" từ logo cho đến dàn đèn trần kiểu phi thuyền không gian, cho tới những mảng tường trang trí bởi các bức tranh khổ lớn với các nhân vật quen thuộc như Groot, Gấu mèo Rocket,... Tất cả những điều này sẽ giúp game thủ cảm thấy tự tin hơn, như chính mình đang ở trong các trận chiến xuyên thiên hà của đội vệ binh nổi tiếng.
Dù chỉ dừng ở quy mô 38PC, tuy nhiên Game Of The Galaxy Gaming lại có không gian khá đẹp, cũng như cấu hình máy tương đối mạnh mẽ, đủ sức trải nghiệm hầu hết những game hot ở thời điểm hiện tại.
Cấu hình chi tiết:
  • Mainboard: Colorful B360 Sk1151 V2
  • CPU: Intel Core i3 8100
  • RAM: 16GB DDR4
  • VGA: Colorful GTX 1060 6GB
  • Mouse: Motospeed V50 led RGB chuyên PUBG
  • Keyboard: Motospeed K98 led RGB có kê tay chống nước
  • Headphone: Eblue 971 giả lập 7.1 red rainbow
  • Màn hình: HKC 27" cong 75hz FHD
Theo Thanh Niên Game khảo sát, giá giờ chơi tại Game Of The Galaxy Gaming tương đối mềm, bên cạnh đó trong tháng 5 này, game thủ cũng sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi nạp tiền, tặng quà, tặng giờ chơi tại đây. Có thể nói rằng với thiết kế không gian đặc sắc cùng dàn máy cấu hình cao và dịch vụ chuyên nghiệp, Game Of The Galaxy Gaming chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn trong mùa hè này.
Một vài hình ảnh của Game Of The Galaxy Gaming:
Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về phòng máy này tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.