H Gaming: Phòng máy nổi bật với hình tượng rắn ba đầu Hydra

01/11/2018 07:57 GMT+7

Với sắc xanh lá tối màu đồng nhất với hình tượng Hydra – rắn ba đầu nổi tiếng hung tàn - làm thiết kế chủ đạo đã giúp H Gaming trở thành điểm đến thú vị cho các game thủ quận Tân Phú.

Phòng máy chính thức ra mắt 15/9 tại Số 425D Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Q. Tân Phú vừa qua. Điểm nổi bật tại H Gaming nằm ở việc tận dụng triệt để không gian, tăng cường hiệu suất của 2 dàn máy với tổng số lượng 35 PC đảm bảo sẵn sàng đi vào hoạt động tích cực, phục vụ người chơi sở hữu trải nghiệm “mượt mà” trước các tựa game PC “ngốn” RAM khủng như PUBG, Overwatch,… đình đám trên thị trường hiện tại.
Hình ảnh Hydra được dùng làm vật trang trí chủ đạo, logo thương hiệu H Gaming cũng không ngoại lệ với hình ảnh “Rắn ba đầu”- nhân vật nổi tiếng trong các câu chuyện thần thoại về độ hung tàn, hiện thân của sự bất tử nay đã chính thức có mặt tại Q. Tân Phú, chưa kể còn được cách điệu viền đèn LED nổi bật giúp người chơi có một điểm nhìn thật ấn tượng trước khi đặt chân đến phòng máy. “Lãnh thổ” cư trú của “hắn” lần này hoàn toàn hòa chung dưới màu xanh lá mờ ảo, trông có phần ma mị nhưng rất biết cách tạo nguồn cảm hứng nhất định cho các game thủ nhập vai thêm phần hiệu quả, tối ưu trải nghiệm trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Không gian ánh sáng này cũng là một điểm mạnh thường thấy ở các công trình do Ways thiết kế.
Điểm nhấn xung quanh khu vực phòng máy là những kệ khối hình tam giác nằm gói gọn bên trong khung đèn Led lấy tông xanh lá làm chủ đạo vào ban đêm và cũng là nơi được phòng máy tận dụng đặt để những chậu cây nho nhỏ, giúp các game thủ có nơi dựa mắt nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài ngồi máy cũng như lấy lại sự tỉnh táo nhất định sau khoảng thời gian dài “try hard” căng thẳng ban ngày. Ngoài ra, các dịch vụ ẩm thực  tại phòng máy còn đảm bảo dựa theo tiêu chí “ngon, bổ,rẻ” , sở hữu tác phong phục vụ chuyên nghiệp là những yếu tố cần thiết để giúp H –gaming tạo nên “chỗ đứng” vững chắc trong lòng khách hàng trong thời buổi thị trường kinh doanh net/game  ngày một sôi động như hiện tại. 
Cấu hình phòng máy:
  • Ram 8GB
  • Card GTX 1050Ti
  • Chip Ryzen 2200G
  • Màn hình 27"
  • Gaming Gear cao cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.