Hall of Fame - 'Đấu trường danh vọng' dành cho game thủ

13/08/2017 18:50 GMT+7

Hall of Fame là phòng máy đạt chuẩn eSports vừa chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại Q.7, TP. HCM.

Vào ngày 12.8 vừa qua, phòng máy CyberOne Hall of Fame đã chính thức khai trương và đón chào các game thủ đến tham gia thi đấu cũng như giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Hall of Fame tọa lạc tại địa chỉ số 55 Nguyễn Thị Thập Q.7, TP. HCM và là phòng máy đạt chuẩn eSports từ không gian đến cấu hình máy.
Một vòng trải nghiệm phòng máy Hall of Fame
Đúng như tên gọi, phong cách thiết kế của phòng máy "chất lừ" từ logo trạm gỗ dòng chữ Hall of Fame rất tinh tế. Đập vào mắt game thủ là ánh đèn trần lung linh, huyền ảo, những bức tranh khổ lớn về các tựa game For Honor, Ryse: Son of Rome đến những phe phái trong bộ phim truyền hình đình đám Game of Thrones. Tất cả đều mang đến một bầu không khí hào hùng, người chơi thấy mình như hóa thân vào những chiến binh trong cuộc chiến tìm kiếm vinh quang, lưu truyền mãi đến ngàn đời sau, tựa như một câu nói rất nổi tiếng trong Game of Thrones: "Khi dấn thân vào cuộc chiến vương quyền, hoặc là ngươi chiến thắng, hoặc là ngươi sẽ chết".
Nhìn chung, phòng máy Hall of Fame được thiết kế đẹp, sang trọng với bàn ghế, máy móc hiện đại, chia làm khu vực chơi game giải trí và thi đấu. Phòng máy sở hữu 80 máy với cấu hình mạnh mẽ, đủ sức để game thủ có thể trải nghiệm mượt mà các trò chơi eSports cũng như các game có mặt trên thị trường, đặc biệt là các game nặng như PlayerUnknown's Battlegrounds, GTA V,...
Cấu hình chi tiết như sau:
Main: Colorful B250 Led
VGA: 1060 Colorful Igame
CPU: Intel Core i5 6500
Ram: Team Vucal 16G/2400 DDR4
Bàn phím: GAMDIAS GKB3000 RGB cao cấp, Motospeed K91
Chuột: Motospeed V50 cho phòng thường và V30 cho phòng VIP
Màn hình: Samsung 32inch cong
Tai Nghe: Motospeed H41, KotionEach G7000
Hall of Fame cũng đưa ra mức giá "mềm mại" cho các game thủ với 7.000 đồng/giờ cho phòng thường và 10.000 đồng/giờ cho phòng VIP. Nhân dịp khai trương, phòng máy cũng mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho người chơi bao gồm: 
- Khuyến mãi x2 giờ chơi từ ngày 12..8 - 20.8
- Bốc thăm 100% trúng thưởng cho 100 hội viên đầu tiên.
- 10 áo đấu của đội Giga Marines.
Hall of Fame hứa hẹn sẽ là sân chơi eSports lành mạnh cho các game thủ với những giải đấu hấp dẫn dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian tới. 
Các thành viên đội LMHT nữ Lozy Team thi đấu giao hữu tại Hall of Fame Thanh Niên Game
Dưới đây là một số hình ảnh buổi lễ khai trương của Hall of Fame:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.