Hellboy Gaming: Điểm đến đầy cá tính cho game thủ Vũng Tàu

06/01/2019 07:00 GMT+7

Vào ngày đầu tiên của năm 2019, Hellboy Gaming - phòng máy đã từng được Thanh Niên Game đề cập trước đây - chính thức đi vào hoạt động, phục vụ game thủ Vũng Tàu.

Cảm hứng không "đụng hàng"


Giữa thời điểm các siêu anh hùng của biệt đội Avenger lẫn Justice League đang khuấy đảo màn ảnh, một phòng máy tại Vũng Tàu đã bất ngờ sử dụng Hellboy làm nguồn cảm hứng chính toàn bộ khâu xây dựng/thiết kế. Đây là hình mẫu nhân vật anh hùng phá cách, tách biệt hoàn toàn so với các kiểu cách nhân vật thường thấy.

 

Vốn là một đứa con của địa ngục, hậu duệ “con ông cháu cha” của những thế lực hắc ám ghê sợ, nhưng Hellboy lại vô tình gắn bó với thế giới loài người và trở thành một thám tử thực thi công lý cho B.P.R.D (tổ chức bí mật của chính phủ chuyên thụ lý những vụ án có liên quan đến hiện tượng siêu nhiên, hắc ám). Theo năm tháng, Hellboy được vinh danh là “thám tử siêu nhiên vĩ đại nhất thế giới”.

 

Siêu anh hùng đặc biệt này từng gây sốt màn bạc trong hai bộ phim Hellboy (2004) và Hellboy 2: The Golden Army (2008), do diễn viên Ron Perlman thủ vai. Năm nay, Hellboy (2019) sẽ được hãng Lionsgate reboot, với màn thể hiện của diễn viên David Harbour.


Như để chào đón sự tái xuất này, một phòng máy iCafe cao cấp tại Vũng Tàu đã lấy Hellboy làm cảm hứng chính, ra mắt cộng đồng game thủ vào những ngày đầu năm 2019: Hellboy Gaming (292 Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu). Dự án này được đồng hành và thực hiện bởi Ways - đơn vị chuyên nghiệp thi công, xây dựng phòng máy cao cấp.

 

Hellboy Gaming có thể xem là dự án phòng máy sở hữu mức đầu tư lớn, chuyên nghiệp so với mặt bằng chung thị trường tại Vũng Tàu. Diện tích sử dụng của phòng máy trải dài ở ba khu vực tầng lầu, dành riêng khu vực tầng trệt để tạo dựng không gian giữ xe thuận lợi nhất cho game thủ. Hai tầng trên được bố trí 70 PC, với không gian thoáng đãng để đem lại sự thoải mái, gần gũi cho người sử dụng vụ.


Địa điểm giải trí ấn tượng cho game thủ Vũng Tàu


Theo thông tin từ ban quản lý dự án, cấu hình chuẩn mực nhất của Hellboy Gaming sử dụng CPU i3 8100, GPU Nvidia GTX 1060, 16GB Ram và màn hình 32inch cong 165Hz. Tất nhiên, để tương xứng với cấu hình này, bộ gaming gear của phòng máy cũng là những thương hiệu lớn quen thuộc với game thủ.

 

Cảm hứng từ Hellboy không chỉ thể hiện qua tên gọi, mà iCafe cao cấp này thật sự thể hiện được nét cá tính và chất “ngổ ngáo” đặc trưng của nhân vật siêu anh hùng này. Ngoài Logo cực “ngầu” (tái hiện hình ảnh Hellboy và điếu xì gà quen thuộc của hắn), tông màu của phòng máy cũng mang đậm bản sắc “địa ngục” với màu đỏ chủ đạo. Ngoài ra, các mảng tường của Hellboy Gaming cũng được chăm chút tỉ mỉ, trang trí bởi nhiều bích họa về các nhân vật trong phim, cũng như trích dẫn các câu nói ấn tượng nhất của Hellboy.

 

Đáng chú ý, trong những ngày đầu tiên vận hành, Hellboy Gaming đã vận hành nhiều sự kiện cộng đồng rất được game thủ đánh giá cao, chẳng hạn như tặng thưởng cho game thủ đạt Pentakill (Liên Minh Huyền Thoại), khuyến mãi đặc biệt cho game thủ nữ… Trong đó, đáng chú ý nhất là sự kiện bốc thăm ngẫu nhiên (kéo dài từ 1.1 đến 8.1), với những phần quà rất hấp dẫn như tai nghe Razer Electra V2, chuột gaming Logitech G102…


Độc giả quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại fanpage chính thức của Hellboy Gaming tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.