Khai trương Immortal Gaming cho game thủ quận 12

Tôn Bảo
Tôn Bảo
02/12/2019 14:25 GMT+7

Immortal Gaming là một trong những chuỗi phòng game lớn tại Tp. HCM, và mới đây chuỗi đã khai trương thêm một phòng game ở khu vực quận 12 để đáp ứng nhu cầu của game thủ tại đây.

Trong những năm trở lại đây, ngành dịch vụ phòng game cao cấp đang có chiều hướng phát triển mạnh. Để nâng lên 1 tầm cao mới với phân khúc phòng game cao cấp ở khu vực quận 12, Immortal Gaming đã hợp tác với Kingdom Store đưa ra giải pháp thi công và thiết kế cho mô hình này.
Immortal Gaming quận 12 có một diện mạo khác lạ so với các phòng game trước đây của chuỗi. Có thiết kế sang trọng, khu vực phòng máy được bố trí gọn gàng, ngăn nắp, không quá chật hẹp mỗi khi game thủ di chuyển qua lại giữa các máy. Không gian chơi rộng rãi hơn, kèm với đó là những chiếc ghế sofa làm tăng độ thoải mái.
Để đáp ứng nhu cầu giải trí cho các game thủ về cấu hình máy cũng như những trò chơi mới đang ngày càng hot, thì Immortal Gaming đã mang về những dàn máy tính mạnh mẽ nhất với vi xử lý Intel thế hệ thứ 9, bo mạch chủ Asus kết hợp cùng card màn hình đang cực kì hot GTX 1660 – 8G. Ngoài ra, hệ thống còn có RAM DDR4 8GB bus 2666, màn hình Samsung 32 inch 144hz và bộ gaming gear cực kỳ chất lượng đến từ thương hiệu Rapoo. Để có thể cung cấp nguồn lực cho các bộ máy chiến game thì không thể thiếu PSU của thương hiệu Thermaltake 450W.
Nếu đã có ấn tượng với các chương trình khuyến mãi và giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trước đây của Immortal Gaming và Kingdom Store đồng tổ chức, thì đây là một trong những điểm đến lý tưởng đáng mong chờ nhất đầu tháng 12.
Immortal Gaming sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 1/12/2019 với nhiều phần quà giá trị, cũng như giải đấu Liên Minh Huyền Thoại đầy hấp dẫn đang chờ đón game thủ tại địa chỉ : 664 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 TPHCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.