Kingdom Next Gen khai trương chi nhánh Nguyễn Kim với cấu hình mới cho game thủ và eSports

Tôn Bảo
Tôn Bảo
12/08/2019 17:30 GMT+7

Đây là chi nhánh thứ 5 của Kingdom Next Gen trong chuỗi cyber cafe cao cấp của mình. Thiết kế và quy mô của chi nhánh này vẫn tiếp tục thừa hưởng các tinh hoa của những phòng máy tiền nhiệm, với không gian rộng rãi, thoáng mát.

Việc lựa chọn vị trí đắc địa sẽ là chiếc chìa khóa quan trọng của Kingdom Next Gen trong việc thu hút khách đến chơi. Cụ thể, chi nhánh Nguyễn Kim rất gần với các khu mua sắm lớn và trường học nên sẽ có nhiều khách trong nhóm học sinh, sinh viên.

 

Đặc biệt, chi nhánh Nguyễn Kim có thêm hậu tố Premium, cho thấy đây là phòng máy thuộc hạng sang trong chuỗi. Do đó, người chơi sẽ được trải nghiệm các hệ thống máy tính có cấu hình mới và mạnh như vi xử lý Intel Core thế hệ 9 mới nhất, RAM 16GB DDR4, card đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX1660, bộ phụ kiện chơi game đến từ Rapoo và Zowie.

Không gian của phòng máy được bố trí thoáng, khoảng cách giữa các dải máy hợp lý. Ngoài ra, người chơi cũng có thể thư giãn tại khu vực quầy cà phê với sức chứa hơn 200 người. Đây cũng là nơi tổ chức các buổi pubstorm cho game thủ, hoặc những sự kiện hợp tác cùng các hãng máy tính.


Kingdom Next Gen Nguyễn Kim Premium có bốn khu vực phòng máy bao gồm: phòng thường, phòng VIP, phòng SVIP và khu vực thi đấu. Trong đó, phòng máy thi đấu sẽ nằm ngay sảnh trung tâm với tổng cộng 10 máy và được chia thành hai phòng cách âm tách biệt.

Trang bị cho phòng máy thi đấu là màn hình Acer Shadow Knight KG271 B kích thước 27-inch có tần số quét màn hình 240Hz cùng độ trễ 1ms, đáp ứng tốt các tựa game thi đấu eSports hiện nay.

Với khu vực phòng máy thường sẽ ở trên tầng cao nhất, không gian rất rộng rãi và thoải mái, ghế sofa êm ái cho những game thủ chơi trong thời gian dài. Màn hình ở khu vực này là màn hình cong Asus VA326H kích thước 31,5-inch, độ phân giải FullHD cho mức tần số quét 144Hz cùng độ trễ 4ms.

Hai khu vực phòng máy VIP và SVIP sẽ được bài trí chung một tầng với không gian rất rộng rãi và cực kì thoáng mát. Màn hình được sử dụng là mẫu màn hình cong Samsung LC32JG50QQEXXV kích thước 32-inch độ phân giải WQHD, cho mức tần số quét 144Hz cùng độ trễ 4ms.

Với phong cách thiết kế sạch và hiện đại, không cầu kỳ cùng với hệ thống menu đồ ăn và thức uống đa dạng Kingdom Next Gen Nguyễn Kim hứa hẹn sẽ là một địa điểm giải trí lành mạnh dành cho giới trẻ cũng như cộng đồng game thủ trong thời gian tới.

Kingdom Next Gen Nguyễn Kim sẽ chính thức hoạt động từ ngày 10/08/2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.