Một iCafe cao cấp đưa Hellboy về Việt Nam sớm hơn cả… Hollywood

26/12/2018 12:42 GMT+7

Với tên gọi Hellboy Gaming, iCafe này được thiết kế dựa trên cảm hứng nhân vật Hellboy, hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi đặc sắc dành cho game thủ Vũng Tàu trong thời gian tới.

Theo những thông tin chính thức từ hãng sản xuất phim Lionsgate, đến tháng 4.2019 Hellboy sẽ chính thức quay trở lại với người hâm mộ toàn cầu thông qua bộ phim reboot (tái khởi động) do David Harbour thủ vai chính. Đây là màn tái xuất rất hoành tráng và được mong đợi từ lâu, do Hellboy là một trong những hình tượng anh hùng “bá đạo” được yêu thích nhất trên màn ảnh, từng thành công lớn với hai phiên bản năm 2004 và 2008.

 
Hellboy phiên bản Reboot 2019

Điểm nhấn lớn nhất tạo nên sự khác biệt của Hellboy so với những anh hùng màn bạc khác, nằm ở sự mâu thuẫn giữa xuất thân và lý tưởng mà gã theo đuổi. Vốn là một đứa con của địa ngục, hậu duệ “con ông cháu cha” của những thế lực hắc ám ghê sợ, nhưng Hellboy lại vô tình gắn bó với thế giới loài người và trở thành một thám tử thực thi công lý cho B.P.R.D (tổ chức bí mật của chính phủ chuyên thụ lý những vụ án có liên quan đến hiện tượng siêu nhiên, hắc ám). Theo năm tháng, Hellboy được vinh danh là “thám tử siêu nhiên vĩ đại nhất thế giới”.


Hình tượng đặc biệt của Hellboy đã truyền cảm hứng khổng lồ cho rất nhiều lĩnh vực văn hóa, sáng tạo. Mới đây, một dự án phòng máy tại Việt Nam đã lấy cảm hứng từ Hellboy để đưa vào thiết kế tổng thể của dự án.


 

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, dự án này có tên gọi Hellboy Gaming, tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu. Được biết, phòng máy hướng đến định vị cao cấp trong thiết kế và vận hành, với số lượng máy lên đến 70 máy. Cấu hình máy ở Hellboy Gaming khá hấp dẫn và đám ứng được hầu hết các game phổ biến hiện nay: i3 - 8100, Colorful GTX 1050 - GTX 1050Ti - GTX 1060, . Đặc biệt, ở lựa chọn cấu hình cao cấp nhất, chủ đầu tư Hellboy Gaming đã “chịu chơi” trang bị bộ gear Razer.

 

Không chỉ ảnh hưởng lớn ở tên gọi, phòng máy Hellboy Gaming được thiết kế với phong cách cá tính, “ngông” và đậm bản sắc nổi loạn. Phòng sử dụng khá nhiều tông màu đỏ đen, với logo Hellboy bặm điếu xì gà cực “chất” và sát với nguyên bản gốc.


Trao đổi với đơn vị thi công Ways, Hellboy Gaming đã gần hoàn tất xong những công đoạn thi công quan trọng nhất. iCafe cao cấp này tọa lạc tại 292 Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, dự kiến sẽ cho phép game thủ test máy miễn phí vào ngày 31.12.

 

Một số hình ảnh 3D của phòng máy Hellboy Gaming:



Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin phòng máy tại fanpage chính thức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.