Net Gaming Long Xuyên: Điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi game thủ

21/04/2017 16:00 GMT+7

Chỉ với số lượng khiêm tốn chưa đến 25 máy, nhưng phòng net Gaming Long Xuyên sở hữu cho mình cả 2 không gian vô cùng tuyệt vời đó là: Máy trải nghiệm stream với cấu hình khủng và phòng dành cho các cặp đôi game thủ.

Các phòng net dưới 30 máy trong giai đoạn từ năm 2015 trở lại đây, thường được đánh giá khó có thể trụ vững trong một thời gian dài, trước áp lực cạnh tranh từ các phòng máy tầm trung đến cao cấp được thiết kế theo mô hình Cyber hay iCafe với cấu hình được đầu tư đi kèm số lượng máy khủng. Tuy nhiên, phòng net Gaming Long Xuyên của ông chủ 9x - Trần Ngọc Trung Tín sẽ khiến nhiều người phải thay đổi quan niệm này.

Phòng dành cho cặp đôi độc đáo

Đi lên từ một phòng “net cỏ” với số lượng máy ban đầu chỉ 15 máy, sau 3 năm phát triển và thay đổi liên tục - net Gaming Long Xuyên tọa lạc tại số 10/7 Bùi Văn Danh phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, Tỉnh An Giang đã có những bước tiến lớn về chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất.
Toàn bộ 8 máy có trang bị ghế đôi nhìn từ trên cao Chí Khang
Nắm bắt được nhu cầu của các cặp đôi game thủ tại thành phố Long Xuyên, cần một không gian riêng tư để có thể cùng nhau thỏa mãn đam mê chinh phục thế giới ảo, hay những đôi bạn thân muốn kề vai tác chiến trên trận đường leo rank đầy chông gai của Liên Minh Huyền Thoại. Anh Trung Tín đã quyết định đầu tư thêm 8 bộ máy tính chia làm 4 cặp tạo thành khu vực phòng ghế đôi.
Các game thủ thường xuyên chọn phòng đôi là nơi luyện tập Chí Khang
Tại khu vực phòng đôi, 2 máy sẽ được đặt cạnh nhau (vẫn giữ những khoảng cách nhất định để game thủ có thể thao tác thoải mái) mỗi 2 máy sẽ được trang bị một ghế đôi bên cạnh bộ đôi gối dựa lưng, theo chia sẻ của chủ quán nếu cần bạn sẽ được trang bị cả gối ôm nếu muốn bao trọn ghế đôi để nghỉ ngơi sau những trận gánh team mệt mỏi.
Khoảng cách giữa 2 máy ghế đôi khá rộng rãi cho bạn thao tác Chí Khang
Qua đoạn phỏng vấn ngắn với Thanh Niên Game, anh Trung Tín chủ phòng máy cho biết: “Từ lúc khai trương đầu tháng 4 đến nay, phòng đôi luôn trong tình trạng quá tải. Do không chỉ các cặp nam nữ game thủ mà những bộ đôi bạn thân cũng rất thích sử dụng phòng này để thuận tiện cho việc leo rank”.

Máy stream trải nghiệm với màn hình tỷ lệ 21:9

Dù diện tích phòng máy không quá lớn, nhưng với cái tâm của một người làm net, anh Trung Tín luôn muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất có thể. Chính vì lý do đó, một bộ máy trải nghiệm với cấu hình mạnh cùng gaming gear khủng đã được trang bị tại net Gaming Long Xuyên với cấu hình như sau:
● CPU: XEON E3-1231V3
● RAM 16GB
● VGA: MSI GAMING X 1060 6GB
● Chuột: Razer Deathadder Chroma
● Bàn phím: Razer Tournament edition
● Màn hình: LG29UC68 - tỷ lệ 21:9
Máy trải nghiệm với gaming gear chất lượng cùng màn hình tỷ lệ 21:9 Chí Khang
Với mức giá 12.000 đồng cho một giờ chơi tại chiếc máy trải nghiệm, game thủ có thể thoải mái stream những game thể thao điện tử hot nhất hiện nay như: Overwatch, Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại ở mức cấu hình cao nhất mà không phải lo tình trạng giảm khung hình xảy ra. Bên cạnh đó sức mạnh mà card đồ họa GTX 1060 đem lại sẽ khiến các game FPS đòi hỏi cấu hình cao cũng không phải vấn đề quá lớn.
Điểm nhấn của chiếc máy trải nghiệm không đâu khác chính là màn hình LG29UC68 có tỷ lệ 21:9, với tỷ lệ này bạn sẽ có góc nhìn rộng và bao quát hơn so với tỷ lệ màn hình cũ 16:9, khi chơi các game bắn súng góc nhìn thứ nhất hoặc các cuộc giao tranh căng thẳng của thể loại game MOBA đình đám.
Cận cảnh chuột Steelseries Rival 100 RGB được trang bị cho phòng net Gaming Long Xuyên Chí Khang
Một điểm đáng chú ý khác của net Gaming Long Xuyên đó là toàn bộ hệ thống 23 máy thường tại đây đều được trang bị bàn phím cơ, theo chủ phòng máy ở thành phố Long Xuyên hiện tại, phòng net của anh chính là đơn vị đầu tiên sử dụng full bàn phím cơ. Cấu hình chi tiết 23 máy thường (bao gồm 15 máy phòng thường và 8 máy phòng ghế đôi) như sau:
● CPU: I5 4460 - 3.20 GHz
● RAM: 8GB
● VGA: Asus750 Ti 2GB
● Chuột: Steelseries Rival 100 RGB
● Bàn phím: Comnaro RGB
● Màn Hình: 27” AOC full viền
Tai nghe của net Gaming Long Xuyên Chí Khang
Giá tiền bạn phải chi cho phòng thường là 6.000 đồng/giờ đối và 8.000 đồng cho khu vực, phòng ghế đôi (giá tiền đối với hội viên). Ngoài ra giá thức ăn tại đây cũng không quá cao, dao động từ 6.000 đồng đến 15.000 đồng cho các món ăn vặt và mì (các loại mì khá đa dạng như mì trứng, mì xúc xích..v..v).

Kết

Hiểu được những hạn chế mà net của mình gặp phải (vị trí không đẹp vì nằm trong hẻm, số lượng máy ít) nên anh Trung Tín - chủ phòng máy luôn cố gắng đem lại những giá trị dịch vụ tốt nhất cho những thượng đế chọn net Gaming Long Xuyên làm nơi giải trí lâu dài từ những việc nhỏ nhất như: bạn sẽ có người dẫn xe khi bạn đến, có nơi gửi xe an toàn, bàn phím, chuột luôn được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày.
Có thể nói, net Gaming Long Xuyên là một trong số những điểm sáng của các phòng net thuộc phân khúc dưới 30 máy, nhờ chất lượng phục vụ cùng cơ sở vật chất được đầu tư bài bản và có tâm huyết. Hi vọng trong thời gian tới, Thanh Niên Game có thể giới thiệu đến các bạn nhiều phòng net chất lượng hơn ở phân khúc này, nhằm giúp quý độc giả có cái nhìn toàn cảnh hơn về thị trường phòng net 2017 đang trong giai đoạn cạnh tranh đầy khốc liệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.