'Phòng game thuốc độc' chính thức khai trương, cấu hình hướng đến PUBG

25/07/2018 13:51 GMT+7

Được cộng đồng game thủ là gọi vui là 'phòng game thuốc độc' vì chương trình khai trương có một không hai, Green Zone Gaming Lounge đã chính thức đi vào hoạt động, với 60 máy có cấu hình đủ sức "cân" PUBG và nhiều game phổ thông khác.

Buổi khai trương mà ai cũng muốn... uống thuốc độc

Green Zone Gaming Lounge là một dự án phòng máy khá thụ vị trong tháng 7.2018 tại TP.HCM, ngoài việc sở hữu không gian thiết kế độc đáo, ấn tượng, bám sát chủ đề "Phóng xạ", đây được xem là một trong những đơn vị có chiến lược quảng bá và khai trương "độc lạ", đáng tham khảo. 
Cụ thể, trong ngày khai trương 22.7, ngoài việc áp dụng các gói tặng giờ chơi hoặc quà lưu niệm thường thấy, ban vận hành Green Zone Gaming Lounge đã mang đến chương trình ưu đãi khá "dị": phòng máy sẽ cung cấp ba ly nước bí mật cho người chơi lựa chọn và phải uống cạn trước sự chứng kiến của ban tổ chức, một chứa nước lọc, một chứa nước ngọt, và một ly... độc dược chứa dung dịch được giấu kín công thức. Dù thử thách này nghe qua khá "kinh dị", nhưng phần thưởng cho game thủ là khá tương xứng: uống hết ly nước lọc sẽ được thưởng 1 giờ chơi miễn phí, tương tự là 2 giờ đối với ly nước ngọt và 5 giờ đối với "độc dược".
Khá bất ngờ là hầu hết game thủ đến dự khai trương đều sẵn sàng tham gia vào trò chơi này, và đều mong muốn được... uống độc dược để ẵm giải thưởng cao nhất trong cuộc thử thách. Trên thực tế, "độc dược" là một dạng nước bổ dưỡng chứa vị thuốc bắc rất đắng, có lợi cho sức khỏe nhưng dĩ nhiên là không hề dễ uống. Vì lẽ đó, nhiều tình huống cười ra nước mắt đã diễn ra ngay trong ngày khai trương, nhưng cũng không kém phần độc đáo, sáng tạo.

Cấu hình mạnh mẽ cho game thủ quận 10

Green Zone Gaming Lounge chia thành 4 khu vực trải triệm game với 3 mức cấu hình, và là một trong những không gian gaming hiếm hoi có trang bị... thang máy. Ngay từ khu vực cấu hình phổ thông (cũng sở hữu số lượng máy lớn nhất) Green Zone đã trang bị card đồ họa Colorful GTX 1050Ti, đối với cấu hình cao cấp hơn (tại khu vực couple và phòng VIP), game thủ có thể trải nghiệm mượt mà hầu hết game nhờ vào i5-8400, Colorful GTX 1060, RAM 16GB, màn hình 27inch 144Hz cùng bộ gaming gear khá chất lượng.
Ban quản lý phòng máy tặng quà cho game thủ
Có thể nói, mức cấu hình này được xem là sự ưu ái của Green Zone Gaming Lounge danh riêng đối với tựa game PUBG, bởi đã từ lâu, PUBG được xem là "sát thủ" RAM và là lý do đặc biệt khiến nhiều cấu hình chơi game ở thời điểm hiện tại buộc phải build trên 8GB RAM.
Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, trong giai đoạn này Green Zone Gaming Lounge đang có giá giờ chơi khá dễ chịu, dao động quanh mức 8.000-10.000 Đồng. Đồ ăn tại đây cũng khá vừa túi tiền, nhiều món ăn khá ngon nằm trong phân khúc 15.000 - 35.000.
Menu thức ăn mà Green Zone Gaming Lounge cung cấp

Độc giả quan tâm có thể đến phòng máy tại địa chỉ 258/16 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM, hoặc tham khảo thêm thông tin tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.