'Phòng máy Ai Cập' SD Gaming - Điểm đến mới của game thủ quận 9

27/11/2018 10:27 GMT+7

Sở hữu không gian cao cấp được lấy cảm hứng từ những truyền thuyết Ai Cập cổ xưa, SD Gaming gây ấn tượng cho game thủ ngay từ lần đầu tiếp xúc. Đặc biệt, dự án được gầy dựng từ một ê kíp còn khá trẻ nhưng giàu tâm huyết.

Điểm nhấn của khu vực Quận 9

Chính thức trình làng vào ngày 24.11 vừa qua, SD Gaming là dựa án phòng máy độc đáo tọa lạc tại 36 Đình Phong Phú, Khu Phố 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9 (TP.HCM). Trước đó, những thông tin đầu tiên về iCafe cao cấp này đã gây sự tò mò khá lớn cho cộng đồng game thủ, chủ yếu nhờ vào phong cách thiết kế gợi nhớ đến thời đại Ai Cập cổ đại huyền bí. 
Nối tiếp JP Gaming (phong cách Nhật Bản) hoặc Venom Gaming (cảm hứng từ cuộc đối đầu giữa Spider-man và Venom), SD Gaming tiếp tục chọn lựa phong cách cá nhân hóa dự án để tạo nên những bản sắc, đặc thù của riêng mình. Theo khảo sát của người viết, đây là iCafe đầu tiên có diện mạo thiết kế theo đuổi chất liệu Ai Cập cổ đại tại khu vực TP.HCM. 
Sự xuất hiện của SD Gaming càng trở nên đáng chú ý do sự thiếu hụt sân chơi iCafe cao cấp tại Quận 9, vốn phân bố không đều và chỉ tập trung ở một số khu vực rải rác. Dĩ nhiên, sự cao cấp này không chỉ được định nghĩa chỉ nhờ vào không gian ấn tượng, mà còn bởi cấu hình máy đủ mạnh để "chiến" hầu hết các game phổ biến hiện nay, cũng như menu thức ăn đáp ứng được những tiêu chuẩn và đòi hỏi nhất định.
Cụ thể, cấu hình ở ngưỡng cao cấp của SD Gaming sở hữu Chip i3 8100, 12GB RAM và VGA GTX 1060. Về mặt thiết bị ngoại vi, phòng game này cũng được trang bị lên tới LCD 27 Inch 144Hz (cong) - phù hợp cho các game có tiết tấu hành động nhanh, cũng như bộ tai nghe, phím, chuột rất chất lượng. Theo tìm hiểu, trong giai đoạn đầu SD Gaming sở hữu 41 máy, được chia thành hai khu vực với không gian thông thoáng và tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho khách hàng.

Dự án tâm huyết của những người trẻ

SD Gaming là cái tên ra đời từ chữ viết tắt của hai chủ đầu tư: Anh Sang và anh Dương, đây đều là những "ông chủ" có tuổi đời còn khá trẻ, nhưng rất giàu nhiệt huyết với dự án startup đầu tay do cả hai cùng vun đắp.
Đội ngũ quản trị SD Gaming đều là những người trẻ giàu tâm huyết
Theo chia sẻ của anh Sang, những người đứng sau dự án SD Gaming đều xuất thân là game thủ đời đầu, gắn bó với nhiều trò chơi cũng như các phòng máy trong suốt hàng chục năm qua. Dù vậy, ý tưởng mở một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này chỉ ập đến khi anh chứng kiến sự thành công của một iCafe cao cấp khác là Game World. Mô hình của Game World đã giúp anh Sang nhận ra rằng, việc kinh doanh phòng máy là một ngành nghề rất tiềm năng, nhưng cần phải được đẩy lên mức chuyên nghiệp và tinh tế cao độ, đồng thời cung cấp dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất.
Nghĩ là làm, trong suốt 2 tuần lễ liền đội ngũ đứng sau SD Gaming đã bắt tay xây dựng mọi thứ từ con số 0: khảo sát thị trường, tìm kiếm mặt bằng, lên phương án tài chính ngay từ những khoản chi và lợi nhuận nhỏ nhất... Ngay cả bản vẽ thiết kế và định hình phong cách chung của SD Gaming cũng được chăm chút kỹ càng, với sự hỗ trợ và đồng hành từ đơn vị thi công Ways. Dĩ nhiên, hành trình chuẩn bị và ra đời của SD Gaming hoàn toàn không "êm ả", do đây là dự án iCafe đầu tay của bộ đôi Sang - Dương, nên đã vấp phải khá nhiều khó khăn trong khâu triển khai cũng như vượt qua định kiến về ngành nghề kinh doanh phòng máy.
Dù vậy, những nỗ lực không ngừng nghĩ từ ê kíp vận hành SD Gaming đã được đền đáp xứng đáng. Phòng máy hiện đang là một trong những sân chơi đáng chú ý dành cho game thủ trong khu vực, cũng như tạo được hiệu ứng hình ảnh khá tốt. Mới đây, SD Gaming đã tạo ra giải đấu Solo Liên Minh Huyền Thoại khá thú vị dành cho khách hàng của mình, với luật lệ yêu cầu người chơi phải lần lượt chọn một trong ba vị tướng mang phong cách Ai Cập cổ đại là Nasus, Renekton và Azir. Có thể nói, sự tinh tế trong vận hành và chỉn chu trong quản lý phòng máy của SD Gaming là một điểm cộng rất rõ nét.
Độc giả quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại kênh fanpage chính thức của SD Gaming, hoặc trang chủ của đơn vị thi công Ways.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.