Poseidon Gaming Center: Độc đáo với phong cách Thần Biển Cả

21/10/2017 15:56 GMT+7

Xuất phát từ ý tưởng và niềm đam mê với thần thoại Hy Lạp của chủ phòng net, WAYS - đơn vị lắp đặt phòng net chuyện nghiệp, đã lên ý tưởng và phác thảo ra bản thiết kế phòng máy lấy cảm hứng từ thần biển cả - POSEIDON - một trong 12 vị thần tối cao trên đỉnh Olympus với biểu tượng là Cây đinh ba quyền năng.

POSEIDON GAMING CENTER chính thức ra đời vào ngày 10/10 vừa rồi tại 4/10, tỉnh lộ 868, khu phố 1, phường 4, thị trấn Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. POSEIDON GAMING được phối tông màu xanh chủ đạo mang hơi hướng thủy cung - nơi thần biển cả ngự trị, vừa tạo tính đồng nhất với chủ đề đã chọn, vừa cho người chơi cảm giác thoải mái, mát mẻ khi quyết định chơi game tại đây .
Ngoài ra, nhờ ứng dụng một số vật liệu mới trong thi công, Poseidon đã khoác lên mình một diện mạo cực kì bắt mắt, huyền ảo, thể hiện đúng tinh thần của bản thiết kế. Qua đó chứng minh thêm một điều: các chủ phòng máy ngày càng nghiêm túc và trau chuốt kĩ lưỡng cho những đứa con tinh thần của mình, dần chung tay xây dựng một bộ mặt tốt đẹp cho game net nói chung.
Với số lượng 40 máy được lắp đặt, Poseidon chắc chắn sẽ phần nào đó, thỏa mãn đam mê game net của các game thủ tại khu vực Cai Lậy.
Thông tin cấu hình:
⦁ Main B150 âm thanh HD sk1151.
⦁ CPU Intetl G4600 (3M cache 3,9 Ghz)
⦁ Ram 8GB DDR4 bus 2400 team tản nhiệt cao cấp.
⦁ VGA gigabyte 1050Ti 4Gb 1 fan DDR5
⦁ Màn hình Asus 27”
Một số hình ảnh khác của POSEIDON GAMING CENTER:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.