Ra mắt phòng máy Xóm by Kingdom - Cà phê và game

Tôn Bảo
Tôn Bảo
15/07/2019 13:06 GMT+7

Tiếp nối thành công từ một loạt các hệ thống iCafe đã và đang hoạt động, Kingdom Store xây dựng phòng máy Xóm tại Tân Phú.

Với kinh nghiệm tiên phong nhiều năm trong thị trường iCafe cũng như tư vấn giải pháp kinh doanh thành công các dự án lĩnh vực này, K-Store (Kingdom Store) đã được lựa chọn là đối tác uy tín để thi công và cung cấp giải pháp kinh doanh cho iCafe Xóm– Gaming and coffee.
Các game thủ Tân Phú giờ đây sẽ có những giây phút vui chơi giải trí hấp dẫn. Xóm– Gaming and coffee có hai khu vực phòng máy thường và VIP. Trong đó, 20 máy ở phòng thường được trang bị cấu hình mạnh mẽ như vi xử lý Intel Core thế hệ 9 mới nhất, RAM 8GB DDR4, cạrd đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX1650, màn hình 27 inch Acer.
Trong khi đó, 30 máy phòng VIP sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ 9, RAM 16GB DDR4, cạrd đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX 1650, cùng màn hình cong 27-inch Samsung. Ngoài ra còn phải kể đến bàn phím, chuột và tai nghe chất lượng cao mang thương hiệu Rapoo.


Xóm– Gaming and coffee mang một phong cách hiện đại, không gian thoáng mát. Với sự bố trí khoảng cách giữa các máy hợp lý, không cố nhồi nhét quá nhiều máy Xóm– Gaming and coffee hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ không gian trải nghiệm tốt nhất.


Đến với Xóm– Gaming and coffee không chỉ để chơi game, mà bạn còn có thể hội họp cùng bạn bè với một khu vực coffee và những món ăn vặt hấp dẫn.


Xóm– Gaming and coffee sẽ chính thức hoạt động từ ngày 14/07/2019 tại số 11, Đường Đàm Thận Huy, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.