Ra mắt trung tâm eSports hiện đại T-ARES GAMING CENTER tại quận 12

Tôn Bảo
Tôn Bảo
11/05/2020 15:05 GMT+7

Vào lúc 9 giờ sáng ngày 10.5, T-Ares center đã chính thức khai trương, có thể được xếp vào một trong những phòng máy iCafe cao cấp tại khu vực quận 12.

Đáp ứng nhu cầu giải trí và là một sân chơi lành mạnh cho game thủ Q.12 , T-Ares Gaming Center đã bắt tay với Hưng Danh Group để xây dựng một mô hình iCafe cao cấp với trang thiết bị tiện nghi, hiện đại.

Với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp, đào tạo và thực hiện triển khai mô hình iCafe, Hưng Danh Computer là đơn vị được lựa chọn hợp tác của T-Ares Gaming Center.

Với kiến trúc mang xu hướng thần thoại Hy Lạp, nhưng lại kết hợp với phong cách hiện đại nên không gian T-Ares mang phong cách tối giản và cũng không kém phần sang trọng. Tông màu chủ đạo của phòng máy ấm áp, tạo nên không khí sôi động như đang thi đấu tại đấu trường Hy Lạp cổ. Chính điều này sẽ luôn tạo nên cảm giác hứng khởi cho các game thủ khi luyện tập cũng như thi đấu tại đây.

T-Ares Gaming Center được bố trí với 3 khu vực là Public Room, Vip Room và S-Vip Room, với hệ thống máy tính được trang mạnh mẽ đủ để các game thủ có thể luyện tập nghiêm túc các thể loại game online và offline phổ biến nhất thời điển hiện tại như: LOL, COD, PUBG... Cụ thể, các máy được trang bị cấu hình như sau: CPU Intel thế hệ 9, RAM 16GB , sử dụng card đồ họa RTX 2060, màn hình LCD Samsung cong 27 inch 240 Hz và đồng thời sử dụng bộ Gaming Gear cao cấp của Logitech.

T-Ares Gaming Center xứng đáng là một trong các mô hình iCafe cao cấp dành cho anh em game thủ quận 12. T-Ares Gaming Center sẽ chính thức khai trương vào ngày 10/05/2020 tại địa chỉ 1080A Nguyễn Ảnh Thủ, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.