StarsBoba Net tưng bừng khai trương và các tuyển thủ DotA huyền thoại một thời tụ họp

28/09/2017 07:18 GMT+7

Theo đó, các tuyển thủ của tuyển StarsBoba cũng có buổi giao lưu với các fan hâm mộ vào tối nay.

Vào sáng nay, tiệm net StarsBoba đã có buổi khai trương khá hoành tráng tại số 450 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Hòa cùng với tiếng trống nhộn nhịp của buổi múa lân trong ngày khai trương, không khí tại đây cũng có phần nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Có lẽ hầu hết các game thủ nơi đây cũng biết đến sự trở lại của tiệm net huyền thoại Boba Net nên cũng đến chung vui khá đông. Song song với chuỗi nạp tạp tài khoản khuyến mãi khủng, các cựu tuyển thủ của StarsBoba cũng tham dự để cùng giao lưu với các fan hâm mộ.

Các thành viên cũ của StarsBoba từ trái sang phải - Hoalua, Jessica, Battieu, SoSoon, Recca và Hamchoi

Sau thời gian dài giải nghệ, các thành viên cũ của StarsBoba cũng không giấu nổi sự vui mừng của mình sau khi các thành viên cùng hội ngộ tại ngôi nhà StarsBoba mới. Đội trưởng Bùi Phương “SoSoon” Thảo chia sẻ: “Dù đã lâu rồi mình không quay lại với game, thế nhưng khi các thành viên có dịp gặp nhau trong lúc StarsBoba mở cửa trở lại thì mình cảm thấy rất vui”.

Dù tự nhận rằng mình không còn nhanh nhạy và chơi game tốt nữa, tuy nhiên SoSoon cũng bật mí rằng mình sẽ tiếp tục theo đuổi đấu trường theo một cách khác. Đó chính là trở thành người dẫn dắt các tuyển thủ trẻ tuổi trong con đường chinh phục đấu trường chuyên nghiệp của Dota 2.

anh Đặng Quốc Cường (Phó Giám Đốc của StarsBoba Net)

Song song với việc tham dự buổi ra mắt, anh cùng các thành viên trong đội cũng giao lưu vài trận Dota 2 với các fan hâm mộ tại đây. Còn buổi tối sẽ còn một chương trình hỏi đáp những thắc mắc về hiện tại cũng như tương lai của đội StarsBoba.

Còn đối với người đã từng trải qua những thăng trầm của Boba Net, anh Đặng Quốc Cường (Phó Giám Đốc của StarsBoba) cũng chia sẻ như sau: “Có thể nói rằng StarsBoba là một trong những đứa con tinh thần và cũng là đam mê mà mình đã ấp ủ nên khi khai trương thì mình rất vui. Tất nhiên mục tiêu của mình vẫn luôn muốn phục vụ cho các game thủ tới tiệm net của mình một cách tốt nhất, thế nên các dịch vụ luôn đặt khách hàng hàng đầu. Ví dụ như đồ ăn của mình toàn chọn từ thức ăn tươi và vệ sinh, hay khu vực chơi game phải rộng rãi và thoáng mát để các bạn game thủ có một trải nghiệm tốt nhất".

Theo lịch trình, các cực thủ của StarsBoba sẽ có một buổi giao lưu với các fan hâm mộ vào lúc 9g tối, hãy cùng tới tham dự để được trò truyện cùng các huyền thoại một thời của nền esports Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.