T2 Gaming: Phòng game phong cách Hàn Quốc giữa lòng TP.HCM

28/06/2019 07:09 GMT+7

Bên cạnh việc xây dựng sân chơi iCafe sở hữu cấu hình mạnh mẽ, không gian mang đến sự thoải mái cho game thủ,… T2 Gaming còn gây ấn tượng nhờ vào quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, tích hợp nhiều tiện ích nhằm mang đến hệ sinh thái giải trí toàn diện.

Cấu hình thuộc hàng “top” của khu vực

Tọa lạc tại số 90 Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM, T2 Gaming chính thức đi vào hoạt động từ ngày 16.06 và được thi công bởi Cyber All Game. Ngay từ thời điểm khai trương, iCafe cao cấp này đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ tại Quận 7 và các khu vực lân cận, nhờ vào việc trang bị cấu hình vượt trội so với mặt bằng chung.

Cụ thể, mặt bằng cấu hình thông thường của T2 Gaming đã trang bị VGA GTX 1660Ti, 16GB RAM, cùng với điểm nhấn màn hình “chuyên trị” eSports MSI 32Inch 165Hz. Trong khi đó, cấu hình máy thi đấu cao cấp nhất của T2 Gaming được trang bị lên tới Intel Core I5-9400F, 16GB BUSS 3000, RTX 2070 8GB, bộ gaming gear thương hiệu Corsair… cũng như màn hình MSI cao cấp có độ trễ chỉ 1ms.

Với mức cầu hình rất “chịu chơi” như thế, không bất ngờ khi biết chủ đầu tư của T2 Gaming đến từ Hàn Quốc – thủ phủ của eSports thế giới. Có lẽ, chính tư duy làm eSports chuyên nghiệp, chỉn chu của người Hàn chính là nhân tố chính thúc đẩy T2 Gaming mang đến cấu hình máy mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu của game thủ đối với hầu hết các game đang có mặt trên thị trường.

Ghi dấu nhờ hệ sinh thái dịch vụ giải trí

Sau gần nửa tháng vận hành, T2 Gaming đã dần khẳng định được vị thế tại khu vực Quận 7, trở thành điểm đến rất được game thủ quan tâm. Tất nhiên, cấu hình mạnh mẽ là điều kiện cần, chứ chưa phải là điệu kiện đủ để quyết định thành công của T2 Gaming. Thay vào đó, chính phong cách vận hành chuyên nghiệp, chỉn chu, tương tác mạnh mẽ giữa các dịch vụ kinh doanh lẫn nhau đã tạo nên hệ sinh thái giải trí hoàn chỉnh, “ghi điểm” đối với khách hàng.

T2 Gaming đầu tư hẳn một khu vực rộng lớn để mang đến dịch vụ ăn/uống, với menu đã dạng và chịu ảnh hưởng ít nhiều của chủ đầu tư người Hàn Quốc. Theo đánh giá của Thanh Niên Game, menu của T2 Gaming hoàn toàn đủ chất lượng để trở thành một cơ sở kinh doanh ẩm thực riêng biệt, không phụ thuộc vào mảng kinh doanh phòng game. Trong đó, trà Hàn Quốc Maesil có lẽ là một trong những hương vị đặc sắc nhất.

Ngoài ra, không gian đậm chất eSports cũng là một điểm nhấn đặc sắc của T2 Gaming, bằng chứng là sự xuất hiện của những bức bích họa tái hiện các huyền thoại game thủ Hàn Quốc. Đặc biệt, khu vực thi đấu Red/Blue mang đậm tinh thần đối đầu cũng làm bật lên chất Thể thao Điện tử của T2 Gaming, đồng thời cho thấy cơ sở này sẵn sàng cho các hoạt động/sự kiện giải đấu trong tương lai.

Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về T2 Gaming tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.