The Force Gaming & Coffee: 'Vũ trụ Star Wars thu nhỏ' cho game thủ Gò Vấp

15/11/2019 11:43 GMT+7

Lấy cảm hứng thiết kế từ chính Star Wars, The Force Gaming & Coffee sẽ đưa game thủ vào các trận chiến bất tận trải rộng khắp vũ trụ. “A long time ago in a galaxy far, far away…”

Star Wars - hay còn được gọi là Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao - đã là một cái tên quá quen thuộc với những tín đồ của thể loại phim khoa học viễn tưởng, những xung đột giữa thiện và ác; những lần chạm trán giữa các bậc thầy Jedi và chúa tế hắc ám Sith đã đi vào huyền thoại, để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Lấy thương hiệu điện ảnh này làm nguồn cảm hứng chính, ngày 9.11 vừa qua The Force Gaming & Coffee - do công ty thi công/lắp đặt phòng game WAYS triển khai - đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ 146 Lê Đức Thọ, Phường 6, Q. Gò Vấp, hứa hẹn mang đến một sân chơi thú vị cho cộng đồng game thủ.

Đúng với tên gọi của mình, game thủ đến với The Force Gaming & Coffee sẽ chẳng khác gì bước vào một vũ trụ Star Wars thu nhỏ. Lấy tông màu trắng làm chủ đạo, các mảng tường tại The Force Gaming & Coffee được trang trí bằng những hình ảnh của những “siêu sao” đã từng gắn liền với tên tuổi của series này như: chàng robot “đoản” C-3PO, Darth Maul sừng sỏ, thợ săn tiền thưởng Boba Fett và tất nhiền là chiếc mũ không lẫn vào đâu được của những “thiện xạ” Stormtroopers,… tất cả kết hợp với những dãy đèn LED được lắp đặt khéo léo và tinh tế đã giúp nâng đậm lên chất Star Was mà bất cứ fan hâm mộ nào cũng có thể nhận ra.

Nếu "đồ chơi" không thể thiếu của Jedi là thanh Lightsaber- gươm ánh sáng, thì tất nhiên The Force Gaming cũng đã trang bị sẵn một dàn 56 PC cấu hình cao với card đồ họa GTX 1660/1660Ti 6GB và CPU Intel i3 thế hệ thứ 9 tối tân nhất, đủ sức thỏa mãn mọi nhu cầu chiến game đăng cấp và đưa game thủ du hành mọi ngóc ngách thiên hà.

Cấu hình chi tiết của The Force Gaming & Coffee:
 Cấu hình  Phòng thường  Phòng VIP
 Mainboard  Colorful B365  Colorful B365
 CPU  Intel Core i3 9100F  Intel Core i3 9100F
 RAM  8GB TEAM Vulcan Z  16GB TEAM Vulcan Z
 VGA  Colorful GTX 1660 6GB  Colorful GTX 1660Ti 6GB
 Mouse  Motospeed V50  Motospeed V70
 Keyboard  Motospeed K11  Motospeed K99
 Headphone  Eagle F6U  Eagle F2ENC
Monitor  Acer 27” cong 75hz  MSI gaming Optix AG32C 32” 165hz Cong

Đừng quên rằng ngoài dịch vụ phòng net, đúng với tên gọi của mình, The Force Gaming & Coffee còn là một điểm đến cho game thủ muốn thư giãn và giải khuây cùng bạn bè với những món ăn và thức uống được chế biến ngon miệng, giá cả hợp lý cho game thủ đi kèm với nhiều combo ăn uống hấp dẫn.

Một vài hình ảnh tại The Force Gaming & Coffee:

Được biết The Force Gaming đang có những khuyến mãi mừng khai trương kéo dài cho đến hết tháng 11. Đến với The Force Gaming & Coffee, những trận đại chiến khốc liệt xuyên thiên hà sẽ nằm vỏn vẹn trong lòng bàn tay game thủ. Ánh sáng hay bóng tối, cuộc đối đầu này sẽ còn kéo dài đến mãi ngàn năm...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.