Titan Gaming Thủ Đức: Địa chỉ tin cậy cho game thủ

06/04/2017 13:14 GMT+7

Nhằm mang lại những điều kiện trải nghiệm tốt nhất cho game thủ, Titan Gaming Thủ Đức đáp ứng tốt các nhu cầu về dịch vụ, chất lượng máy cũng như cơ sở vật chất

Điều kiện hạ tầng: Không gian rộng, nhiều lựa chọn

Là một trong những địa chỉ tin cậy cho giới game thủ, Titan Gaming Thủ Đức (1090 Kha Vạn Cân, Q. Thủ Đức, TP. HCM) sở hữu một khu vực khá rộng lớn, có thể bố trí tới 144 máy tính. Tại đây phân chia làm 2 khu vực chính, 1 trệt và 1 lầu .

Ở bên ngoài tầng trệt là vị trí của bãi đổ xe và khu vực vệ sinh riêng biệt. Khu vệ sinh ở Titan Gaming Thủ Đức khá sạch sẽ, khi luôn luôn có người lau dọn thường xuyên, tách riêng cho cả nam và nữ.

Khu vực phòng máy được cách li hoàn toàn với bên ngoài bằng hệ thống kính cách âm. Tầng trệt là phòng Thi Đấu với 27 máy, chất lượng máy tốt và trang bị ghế salon rộng, cùng bàn gác chân thoải mái. Khách hàng vừa có thể chơi và nằm nghỉ khá thoải mái mà không ảnh hưởng tới game thủ khác.

Lầu 1 của Titan Gaming Thủ Đức có 117 máy, được phân ra làm 2 khu vực: máy Vip và máy Thường. Lầu 1 được bố trí khá giộng rãi, với hầu hết diện tích của cơ sở. Tại đây, toàn bộ đều được gắn máy lạnh, trang bị ghế ngồi thoải mái cùng chất lượng máy được đảm bảo. Tuy nhiên, khu vực này thời điểm đông khách thường khá ồn ào do các khu vực không tách biệt với nhau.

Chất lượng trải nghiệm: Cấu hình cao – đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm

Nhằm phù hợp hơn với đa số lượng khách hàng ở khu vực, Titan Gaming Thủ Đức phân ra làm 3 khu vực Phòng Thi đấu, Khu máy Vip và máy thường. Nhằm đáp ứng những tựa game yêu cầu cấu hình cao hiện nay như Dota 2, Overwatch, CS:GO, Titan Gaming Thủ Đức trang bị card đồ hoạ GTX 960, Ram 8gb, với chip xử lý Intel Xeon E3.

Theo đội ngũ quản lý tại đây, do nhu cầu khách hàng tại Titan Gaming tương đối đa dạng, nên cấu hình máy cũng phải cao để có thể mang đến trải nghiệm tốt với các sản phẩm phổ biến như CS: GO, Overwatch, Dota 2.

Gear

Máy Tính

CPU

Intel Xeon E3 1231

GPU

GTX 960

Ram

8Gb

Màn Hình

27 inch

Bàn Phím

Phím CơGamdias

Giá (VNĐ/ giờ)

6.000 đồng – 8000 đồng


Số Lượng Game: Đa dạng – cài đặt theo nhu cầu

Titan Gaming Thủ Đức trang bị gần như đầy đủ từ các tựa game đông người  chơi nhất hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại, Overwatch, Dota 2, CS:GO,… cho tới các tựa game bom tấn như Black Desert, Blade and Soul, Diablo 3, HoN, Vindictus,..

Đặc biệt, Titan Gaming Thủ Đức có gần 1000 game Offline, đa dạng ở các thể loại cùng nhiều sản phẩm nổi tiếng như GTA V, Fall Cry, For Honor,… Người chơi có thể chơi và save game theo tài khoản của mình để tiếp tục trải nghiệm ở những lần chơi sau.

Ngoài ra, các game online, offline mới trên thị trường đều được Titan Gaming cập nhập khá nhanh chóng, thường thì chỉ 1 tuần sau khi sản phẩm đó ra mắt, là có game tại quán. Ngoài ra, những game thủ nào muốn chơi những game mà nơi này không hỗ trợ, họ có thể thông báo lên Fanpage chính thức để được cài đặt.

Dịch vụ ăn uống: Đa dạng nhiều mặt hàng, mức giá bình dân

ở Titan Gaming, số lượng thực đơn, điểm tâm phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng là khá đa dạng. Nơi này phục vụ đầy đủ khẩu phần ăn cho một bữa ăn chính, bao gồm Cơm, Mì, Nui,… cùng nhiều công thức chế biến như nấu, xào, chiên,… Có nhiều loại thực phẩm để phù hợp với người chơi như xúc xích, bò, gà, heo,… cùng nhiều loại rau, củ, quả.

Ngoài thực đơn chính, game thủ có thể thoải mái lựa chọn những thức ăn vặt nhanh gọn như cá viên chiên, khoai tây chiên, xúc xích,… và các loại nước ngọt. Mức giá bình quân dao động từ 10.000 VND – 30.000 VND.

Hoạt động cộng đồng: Chưa có nhiều hoạt động

Do đặc trưng khách hạng di chuyển nhiều, không cố định, kể từ khi thành lập năm 2016 tới nay, Titan Gaming Thủ Đức mới chỉ tổ chức một giải đấu Overwatch quy mô phòng máy. Trong năm nay, đơn vị này vẫn chưa có dự tình các giải đấu tiếp theo ở nhiều bộ môn khác như Liên Minh Huyền Thoại, CS: GO, hay Dota 2.

Tuy nhiên, theo anh Chí Hùng - quản lý tại Titan Gaming Thủ Đức, thì đơn vị này sẽ tổ chức một giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hoặc Overwatch trong thời gian ngắn tới cho khách hàng và nhân viên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.