WG Cafe: Điểm đến đặc sắc cho game thủ Gò Vấp

Hạ San
Hạ San
18/09/2018 11:57 GMT+7

Đi vào hoạt động từ năm 2015, có được lượng khách hàng ổn định và trung thành, nhưng WG Cafe vẫn biết cách làm mới mình để đáp lại nhu cầu của game thủ bằng tầng lầu mới với cấu hình máy mạnh, không gian đẹp.

Game thủ yêu thích các địa điểm iCafe tại Gò Vấp (TP.HCM) chắc hẳn không xa lạ với WG Cafe (61 Lê Lợi), phòng máy đã đi vào hoạt động từ năm 2015 và nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ. Sau ba năm hoạt động, WG Cafe đã tổ chức thành công nhiều giải đấu nội bộ, xây dựng được cộng đồng khách hàng thân thiết.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ và bắt kịp với xu hướng thị trường game, mới đây, WG Cafe đã mở rộng thêm một tầng lầu, tập trung đánh mạnh vào cấu hình máy và thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp. Với sự giúp sức của đơn vị thi công Trần Gia, không gian mới của WG Cafe gây ấn tượng với những mảng ánh sáng có tính thẩm mỹ cao, cách bố trí không gian tạo sự thoải mái, gần gũi.
Đặc biệt, cách thiết kế không gian của WG Cafe không cố gắng nhồi nhét để có thêm vị trí đặt máy phục vụ kinh doanh, mà nhằm tạo ra sự hài hòa nhất định. Chính vì lý do nay, khá nhiều cây xanh được đưa vào phòng để tạo sự cân bằng. Việc thay thế bộ ghế tại WG Cafe bằng kiểu ghế Sofa với logo đặc trưng của phòng máy cũng là một điểm nhấn khá thú vị.
Cấu hình khu vực mới nâng cấp của WG Cafe như sau:
CPU: INTEL® CORE I3 8100(6M Cache, 3.60 GHz
VGA: MSI GTX 1050Ti 4GT OCV1 2FAN 128BIT
RAM: VULCAN 16GB (2 X 8GB DDR4 BUS 2400) 
Màn hình: SAMSUNG 32F391 32INC CONG
Độc giả quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.