X-Cyber eSports Stadium - Điểm đến hoành tráng cho game thủ khu vực Quận 9

04/03/2019 16:48 GMT+7

X-Cyber eSports Stadium (161 - 163 Đường Man Thiện, Phường Tân Phú, Quận 9) là địa điểm giải trí rất đáng quan tâm dành cho game thủ tại khu vực Quận 9, và cũng là một trong những công trình quy mô nhất do Trần Gia Computer thực hiện trong Quý 1/2019 - đặc biệt, đây là dự án tiếp tục áp dụng thành công mô hình phòng máy tập trung.

Công trình điển hình cho công nghệ phòng máy tập trung

X-Cyber là thương hiệu khá quen thuộc đối với cộng đồng game thủ tại khu vực Quận 9 - Quận Thủ Đức (TP.HCM), được biết đến bởi nhiều giải đấu cộng đồng dành cho sinh viên tạo được khá nhiều tiếng vang. Đặc biệt, nhiều chi nhánh của X-Cyber đều sử dụng công nghệ phòng máy tập trung, do Trần Gia Computer thi công, lắp đặt. Mới đây, thương hiệu iCafe này tiếp tục cho ra đời chi nhánh mới tại 161-163 Đường Man Thiện, Phường Tân Phú, Quận 9, và cũng được xem là cơ sở hoành tráng nhất từ trước tới nay của chuỗi iCafe này: X-Cyber eSports Stadium.

Tương tự như những chi nhánh trước, X-Cyber eSports Stadium cũng sử dụng công nghệ phòng máy tập trung đã làm nên thương hiệu. Nếu như bạn chưa biết, công nghệ phòng máy tập trung cho phép chủ phòng máy đưa toàn bộ linh kiện máy (mainboard, VGA, RAM, ổ cứng…) tập trung tại một khu vực kỹ thuật cố định, được thiết kế để tối ưu tản nhiệt và tiết kiệm không gian, cũng như dễ dàng trong khâu quản lý, sửa chữa, bảo mật. Do đó, khu vực trải nghiệm của game thủ chỉ bao gồm các thiết bị ngoại vi như màn hình, chuột, phím, tai nghe…


Với số lượng lên đến 130 máy và được cấu thành bởi nhiều không gian khác nhau, nhưng X-Cyber eSports Stadium có nhiều điểm nhấn cho thấy sự khéo léo, khoa học của đơn vị thi công. Ngoài khu vực phòng máy tập trung được thiết kế ấn tượng ngay sảnh chính, iCafe cao cấp này được đầu tư không gian để xe rộng 200 m2, có hệ thống giữ xe thông mình bằng thẻ từ nhận dạng khuôn mặt. Đặc biệt, sự cá tính của phòng máy này còn thể hiện ở tiêu chí phân cấp thành viên, riêng khu vực phòng VIP của X-Cyber eSports Stadium được khóa bằng thẻ từ, chỉ mở được bởi người sở hữu thẻ - ở đây là cách thành viên cấp VIP. Không gian cafe của quán cũng được đầu tư xứng đáng so với tổng thể, hứa hẹn sẽ trở thành nơi relax hiệu quả cho game thủ sau nhiều giờ chiến game.

Địa điểm giải trí hoành tráng

X-Cyber eSports Stadium được quan tâm cả về chất lẫn lượng, với 130 máy, đây là một trong những iCafe có số lượng máy lớn nhất tại khu vực Quận 9. Đáng chú ý, cấu hình máy tại đây cũng thuộc vào dạng “thứ dữ”, đáp ứng được cho nhu cầu giải trí nhiều tựa game khác nhau.

Phòng thi đấu sở hữu 10 máy, trang bị Main H370 Pro Gaming, CPU Intel Core i7-8700, RAM TEAM Vulcan 16GB/2666, VGA Colorful RTX 2070 8GB, màn hình MSI Cong 165Hz, phím chuột và tai nghe Logitech cao cấp. Khu vực phòng VIP cũng được trang bị lên đến i5-8500, RAM TEAM Vulcan 16GB/2666, VGA Colorful GTX 1070 8GB, màn hình 144Hz.

Với 100 máy, cấu hình máy phổ thông của X-Cyber eSports Stadium cấu thành từ CPU i3-8100, RAM TEAM Vulcan 16GB/2666, VGA GTX 1060, màn hình cong 32 Inch.

Với quyết tâm đưa toàn bộ cấu hình máy chạm ngưỡng 16GB RAM, X-Cyber rõ ràng đang muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho những game “ngốn” RAM lớn như PUBG. Đặc biệt, với VGA khởi điểm từ GTX 1060, iCafe này cũng cho thấy quyết tâm mang lại trải nghiệm mạnh mẽ về đồ họa.

Theo thông tin của Thanh Niên Game, trong ngày ra mắt đầu tiên, X-Cyber Man Thiện gần như luôn ở tình trạng “Full” máy, hứa hẹn sẽ trở thành nơi quy tụ cộng đồng game thủ rất sôi nổi trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.