Xuất hiện dự án Gaming Center tích hợp cả bốn nền tảng game

Hạ San
Hạ San
15/10/2018 14:35 GMT+7

Không chỉ sở hữu số lượng PC lớn, cấu hình mạnh cùng không gian game chuyên nghiệp có mức đầu tư lớn. GG Gaming Center là trường hợp hiếm hoi đầu tiên quy tụ đủ các nền tảng PC, PS4, Mobile, VR… để trở thành một Gaming Center đúng nghĩa, với quy mô lớn bậc nhất khu vực phía Nam.

iCafe (phòng game cao cấp) là hình thức kinh doanh giàu tiềm năng, nhiều khía cạnh để các nhà đầu khai thác. Dù vậy, các doanh nghiệp iCafe gần đây thường phạm phải sai lầm là chỉ đơn thuần tập trung nâng cấp số lượng máy, mà quên quan tâm đến trải nghiệm người dùng.
Đặc biệt trong bối cảnh vài năm trở lại đây, nền tảng eSports (thể thao điện tử) chuyên nghiệp tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đang ngày càng lớn mạnh, đòi hỏi những yêu cầu cao hơn về tính chuyên nghiệp. Điều đó đồng nghĩa với việc thị trường kinh doanh phòng máy đã sẵn sàng trở lại, miễn là phải đảm bảo cả hai yếu tố “chất” và “lượng” sẽ luôn song hành với nhau.
 

Ý tưởng phòng máy GG Gaming Center ra đời trong bối cảnh đó, được khởi động bởi số vốn kinh doanh không hề nhỏ trước mong muốn tạo nên sự khác biệt, chuyên nghiệp hóa lĩnh vực cũng như mang thương hiệu iCafe của mình ngày một vươn xa trên thương trường kinh doanh phòng máy đang ngày một sôi động và khắc nghiệt. Với tham vọng đây không chỉ là dự án số 1 tại Cần Thơ, mà còn là phòng máy dẫn đầu tại khu vực phía Nam sau khi ra mắt.

 

Quy mô "tầm cỡ" số 1 tại miền Nam


Sau gần 2 tháng lên ý tưởng, lập thế kế hoạch cũng như bắt tay vào thi công cùng với sự đồng hành cả các đối tác, GG Gaming Center đã sẵn sàng trình làng vào ngày 20.10.2018 sắp tới.


Thương hiệu GG Gaming được lấy cảm hứng từ biểu tượng “Power”, bên cạnh đó, từ “GG” (Good Game) được rất nhiều game thủ sử dụng trong các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại cũng như các bộ môn eSports - chi tiết này thể hiện sự chăm chút cao độ của tổng thể dự án.



Với diện tích sở hữu gần 900m2, tọa lạc tại khu vực trung tâm (131 Đường 3 tháng 2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều), điều mà iCafe cao cấp này muốn hướng đến không chỉ dừng lại ở việc sử dụng hoàn toàn không gian để tối ưu số lượng PC. Phòng máy đã tạo được sự khác biệt khó nhầm lẫn trên thị trường bằng quy mô lớn, cơ cấu tổ chức chuyên nghiệp cũng như không gian thể hiện được đẳng cấp trong từng thiết kế dù cả tổng thể lẫn tiểu tiết như menu, đồng phục, khăn lạnh,... đều được GG Gaming dành sự quan tâm đặc biệt. Gây dựng thương hiệu ngay từ thời điểm bắt đầu là một sự tinh tế cần thiết, theo thời gian sẽ tạo được độ tin cậy nhất định trong lòng khách hàng.

GG Gaming center định hướng theo mô hình iCafe cá nhân hóa – mô hình đang được rất nhiều phòng máy lựa chọn nhờ vào khả năng tùy chỉnh thiết kế đa dạng, mang đậm dấu ấn cá nhân khó nhầm lẫn trên thị trường chứ không nhất thiết phải theo bất kì khuôn khổ nào. Nhưng điều mà GG làm được đó chính là tích hợp các nền tảng gaming phổ biến hiện nay , nhiều khu vực giải trí ngay tại phòng máy của mình với không gian sang trọng, đẳng cấp. Giúp khách hàng có thêm lựa chọn, chuyển đổi trải nghiệm, tạo nên hệ sinh thái hoàn chỉnh cho các game thủ.

Tích hợp 4 khu vực giải trí đa nền tảng, tối ưu nhu cầu giải trí người dùng

Theo tiết lộ từ chủ đầu tư, GG Gaming Center sẽ có sự phân chia rõ rệt  thành bốn dịch vụ giải trí khác nhau.


GG Lounge: Khu vực được trang bị 50 PC cấu hình cao, trải nghiệm mượt mà hầu hết các tựa game eSports phổ biến hiện nay. Điểm nhấn của GG Lounge là không gian đẹp và cao cấp, gần gũi với game thủ. Ngoài ra, việc sử dụng các bộ ghế Sofa vừa giúp dàn máy toát lên vẻ ngoài thân thiện, sang trọng, lại còn giúp người chơi giảm thiểu sự mệt mỏi phải khi ngồi trong khoảng thời gian dài.

GG Stadium: Nói không ngoa đây chính là “linh hồn” của GG Gaming center, nơi sẽ diễn ra các giải đấu thường niên xoay quanh các tựa game đình đám như Liên Minh Huyền Thoại hay PUBG. Sàn thi đấu theo tiêu chuẩn tỉ lệ quốc tế gồm 10 PC dành cho 2 đội tuyển , 2 phòng dùng để Livestream, bình luận xuyên suốt mùa giải và đặc biệt vị trí khán đài giúp người hâm mộ dễ dàng theo dõi, hoàn thiện cảm xúc trước những trận đấu đến nghẹt thở. Một trải nghiệm hết sức mới mẻ, giúp các tuyển thủ ngày một tiệm cận hơn trên con đường thi đấu chuyên nghiệp. Ngoài ra, đối diện khu vực thi đấu chính là hệ thống PC vừa là nơi cho game thủ trải nghiệm, vừa được cách điệu theo dạng khán đài.


GG Playstation: Việc tích hợp mô hình gaming PS4 và PC tại phòng máy giúp giải quyết nỗi băn khoăn của người chơi trong việc lựa chọn loại hình phù hợp để giải trí. Thay vì trải nghiệm trò chơi ở dạng cá nhân, game thủ có thể chuyển sang hình thức gaming bên cạnh những người bạn của mình thông qua những trận đá PES hoặc game đối kháng kịch tính, hấp dẫn.


GG Coffee - GG Mobile: Khu vực đậm chất iCafe, với không gian xanh rộng rãi. Giúp người chơi tranh thủ được khoảng thời gian nghỉ mắt hiệu quả trước các dịch vụ đa dạng tại GG Gaming Center. Ngoài ra, còn là nơi phù hợp  giúp các game thủ tối ưu trải nghiệm trước loại hình game mobile đang ngày một phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Theo nguồn tin của Thanh Niên Game, GG Gaming Center tiến hành thử nghiệm máy miễn phí vào 17-18.10, trước khi khai trương vào ngày 20.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.