Phim 'bom tấn' Alien: Covenant sắp có game thực tế ảo cho riêng mình

Tiến Đạt
Tiến Đạt
04/01/2017 19:01 GMT+7

Trải nghiệm về quái vật không gian sẽ càng chân thật và kinh hãi hơn với game thực tế ảo dựa theo bộ phim Alien: Covenant.

Vào năm 2014, tựa game kinh dị sinh tồn được đánh giá rất cao là Alien: Isolation từng làm các fan tiếc 'hùi hụi' khi ra mắt. Lý do là bởi hãng phát triển The Creative Assembly đã tung ra một bản demo hỗ trợ kính thực tế ảo (VR) Oculus Rift cực kì ấn tượng tại E3 2014, tuy nhiên sau đó, hãng xác nhận rằng sẽ không làm bản đầy đủ (full game) hỗ trợ VR.

Bản demo VR của Alien: Isolation tại E3 2014

Giờ đây, các fan của quái vật không gian chắc sẽ không còn tiếc nuối nữa khi bộ phim Alien: Covenant sắp tới của đạo diễn Ridley Scot sẽ có game VR "ăn theo". Cụ thể, ứng dụng trả phí mang tên Alien: Covenant Virtual Reality Experience sẽ ra mắt trên các thiết bị VR phổ biến hiện nay như: HTC Vive, PlayStation VR hay Oculus Rift.

Phim 'bom tấn' Alien: Covenant sắp có game thực tế ảo cho riêng mình

Cảm giác đối đầu với Alien sẽ kinh dị hơn bao giờ hết (Ảnh: Youtube)

Alien: Covenant Virtual Reality Experience được chính đạo diễn Ridley Scott, chuyên gia hiệu ứng hình ảnh David Karlak và Fox Innovation Lab hợp tác phát triển, hãng hứa hẹn đây sẽ là một chuyến hành trình đầy kinh hãi, đưa người chơi bước chân vào vũ trụ Alien sâu thẳm.

Trailer phim Alien: Covenant

Đây sẽ là sản phẩm game VR thứ hai của Fox Innovation Lab sau sản phẩm đầu tiên không mấy thành công là The Martian VR Experience. Người hâm mộ kì vọng dưới bàn tay của Ridley Scott và David Karlak, Alien: Covenant Virtual Reality Experience sẽ là một game VR đáng để trải nghiệm.

Phim Alien: Covenant sẽ ra rạp vào ngày 19.5 tới tại Bắc Mỹ và Vương quốc Anh, game VR "ăn theo" phim dự kiến sẽ ra mắt cùng thời điểm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.