Assassin's Creed: Nhân vật trong Odyssey có thể xuất hiện trong Valhalla

18/08/2020 07:00 GMT+7

Một nhân vật Assassin's Creed Odyssey thực sự có thể xuất hiện trong Valhalla, nếu nhà phát triển mở rộng cốt truyện đã có.

Assassin's Creed Valhalla và Odyssey rất có thể làm được điều mà chưa có hai game nào khác làm được trước đó: nhân vật chính của Odyssey rất có thể còn sống và đóng một vai trò nào đó (mặc dù có thể là nhỏ) trong phần tiếp theo .

Cái kết bí mật của Odyssey

Đã có những khoảnh khắc mang tính chất khoa học viễn tưởng trong game, chẳng hạn như khi Ezio nói chuyện với Desmond trong một căn phòng có xác chết của Altair. Có thể cho rằng, điều này bị lấn át bởi phần kết bí mật của Odyssey, nơi Alexios / Kassandra gặp mặt Layla. Nhiệm vụ của họ là truyền lại quyền trượng cho cô ấy. Vào thời điểm này, Alexios / Kassandra đã hơn 2.400 tuổi. Như vậy không khó để cho rằng Alexios hoặc Kassandra giữ một số vai phụ trong game mới.

Assassin's Creed Valhalla và Odyssey

Rõ ràng khả năng này có thể xảy ra tuy nhiên đây chỉ là suy đoán thuần túy. Nếu nó xảy ra, câu hỏi là điều này có thể xảy ra theo cách nào? Rất có thể, Eivor phát hiện ra Alexios hoặc Kassandra ở đâu đó và hoàn toàn không biết họ là ai.
Kịch bản hợp lý thứ hai là Alexios hoặc Kassandra đã có liên quan tới Hidden Ones và đóng vai trò nhỏ trong AC Valhalla. Có thể Eivor phải thực hiện các nhiệm vụ cụ thể cho các Hidden Ones trước khi gia nhập, và Alexios / Kassandra có thể xuất hiện theo một cách nào đó.
Một kịch bản khác được cho là khó xảy ra nhất là Alexios hoặc Kassandra đóng vai trò chính. Có lẽ thông qua những tương tác giữa Eivor với những nhân vật này mà Layla học được cách kiểm soát cây quyền trượng và không bị nó làm biến chất. Game này có thể được coi là Assassin's Creed 3 của Layla, với sự hướng dẫn của nhân vật Odyssey qua con mắt của Eivor.
Dù sao đi nữa, Alexios hoặc Kassandra sống khá lâu vì vậy và khả năng xuất hiện của họ trong AC: Valhalla là có thể.
Assassin's Creed Valhalla phát hành ngày 17.11 cho PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One và Xbox Series X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.