Game thủ Ghost of Tsushima góp ý giúp game hấp dẫn hơn

07/08/2020 06:25 GMT+7

Cộng đồng game thủ còn đưa ra những ý kiến có thể giúp game Ghost of Tsushima trở nên hấp dẫn hơn.

Từ khi ra mắt Ghost of Tsushima đã được game thủ đón nhận nồng nhiệt với vô vàn nhận xét tích cực. Mặc dù chỉ mới ra mắt cách đây chưa đầy một tháng, nhiều người đã giành được chiếc cúp bạch kim của Ghost of Tsushima và đang tìm kiếm nhiều thứ để khám phá. Trung bình một game thủ sẽ mất khoảng 50 giờ để hoàn tất game, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi một số “fan cuồng” đã đạt được mức độ này trong thời gian ngắn.
Bên cạnh đó cộng đồng game thủ còn đưa ra những ý kiến có thể giúp game Ghost of Tsushima trở nên hấp dẫn hơn.

1. Bổ sung chế độ chơi mới

Tính năng thường được yêu cầu nhất trong Ghost of Tsushima là bổ sung chế độ chơi mới. Điều này sẽ giúp những người đã “phá đảo” có thể tiếp tục chơi mà không cần phải reset game vốn sẽ làm mất những thành tựu và sưu tầm của họ. Nếu chế độ chơi mới được bổ sung, game thủ sẽ có thể tập trung hơn vào cốt truyện.

2. Phím tắt dành cho áo giáp

Trong game Ghost of Tsushima game thủ có thể thay đổi áo giáp theo ý muốn, thậm chí là ngay giữa lúc chiến đấu, nhưng không có gì làm “tụt mood" hơn việc liên tục vào kho đồ để thay đổi áo giáp và bùa chú. Nhiều người mong muốn các bản cập nhật sẽ có tính năng đồng bộ hóa bộ áo giáp của họ với bùa phù hợp và có một phím tắt để đổi tất cả những thứ đó cùng một lúc sẽ giúp khuyến khích game thủ trải nghiệm nhiều kiểu chiến đấu.

3. Thay đổi skin áo giáp

Đề xuất này hoàn toàn là gu thẩm mỹ của từng người và không ảnh hưởng đến chỉ số của nhân vật. Về cơ bản, điều này có nghĩa là nhân vật mặc một loại áo giáp sở hữu các chỉ số của giáp đó nhưng bề ngoài là một hình dạng khác. Điều này là lý tưởng cho những game thủ thích tối ưu hóa chỉ số của họ nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài thời trang. Mặc dù một số người cảm thấy hơi phân tâm nếu người ta có thể mặc áo giáp bí mật Fundoshi của Jin trong khi có các chỉ số của giáp Samurai Clan, vì vậy việc sử dụng tính năng này hoàn toàn phụ thuộc vào gu của từng cá nhân.

4. Đấu tay đôi

Các cuộc đấu tay đôi của Ghost of Tsushima là chiến đấu với trùm cuối kiểu các game điển hình. Nhiều game thủ cho rằng nếu có chế độ đấu tay đôi cho phép họ chơi lại một số trận đấu nhất định tại các khu vực đấu tay đôi có sẵn trong trò chơi hoặc thậm chí tùy chọn đối thủ để chiến đấu sẽ rất thú vị và giúp game “sống" lâu hơn.

5. Chế độ sinh tồn

Game thủ cho rằng sẽ rất thú vị nếu trong Ghost of Tsushima có một đấu trường hoặc chế độ sinh tồn. Khi đó Jin sẽ chống lại những đợt kẻ thù ngày càng lợi hại hơn, như vậy game thủ sẽ có nhiệm vụ sống sót càng lâu càng tốt. Hệ thống chiến đấu trong Ghost of Tsushima là một trong nhiều điều yêu thích, vì vậy chế độ sinh tồn dường như là một cải tiến vượt bậc của trò chơi.
Dĩ nhiên những tính năng này đều là các ý kiến thảo luận của game thủ, và hiện nhà phát triển Sucker Punch vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào về những cập nhật mới.
Ghost of Tsushima hiện chỉ dành riêng cho PS4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.