Game thủ Red Dead Online 'biểu tình' bằng cách hóa trang thành gã hề

15/07/2020 07:39 GMT+7

Có nhiều cách để game thủ bày tỏ phản đối với nhà phát hành, nhưng hóa trang thành những gã hề có thể xem là trường hợp hài hước "hiếm có khó tìm" đến từ cộng đồng Red Dead Online.

Được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của Grand Theft Auto Online, Red Dead Online là "người anh em" sinh sau đẻ muộn và là phần chơi độc lập được tích hợp cùng Red Dead Redemption 2. Dù đã có quãng thời gian phát triển khá lâu, nhưng khi ra mắt vào ngày 27.11.2018, Red Dead Online đã khiến không ít game thủ thất vọng vì có quá ít nội dung để người chơi khám phá.
Mọi việc có vẻ tốt lên với Red Dead Online trong giai đoạn 2019, khi Rockstar Games cập nhật và thêm vào nhiều nội dung mới. Trong đó, nổi bậc nhất có thể kể đến bản Update thêm vào ba nghề nghiệp phụ là Bounty Hunter, Trader và Collector. Dù vậy, sau cột mốc này, Rockstar Games dường như đã "thả nổi" việc phát triển nội dung mới cho Red Dead Online - trái ngược hoàn toàn với lộ trình trước đây của Grand Theft Auto Online.
"Chúng ta là quả là những gã hề khi cứ tiếp tục tin vào việc Rockstar Games sẽ cho ra mắt một bản Update ra hồn" - một game thủ chán nản thốt lên, không thể ngờ rằng, đây lại là cảm hứng để cộng đồng Red Dead Online khơi dậy một cuộc "biểu tình" có một không hai.
Cụ thể, để thể hiện chính kiến thông qua cuộc "biểu tình ôn hòa" này, game thủ Red Dead Online đã rủ nhau hóa trang thành những gà hề (thông qua các bộ trang phục sẵn có trong game), sau đó tụ tập và liên tục đăng ảnh/video trên các trang mạng xã hội kèm lời kêu gọi Rockstar Games phải thay đổi. Hiện tại, phong trào này vẫn đang lan rộng và được cộng đồng người chơi trên toàn cầu hưởng ứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.