Mike Shinoda sáng tác nhạc cho đêm khai mạc Gamescom 2020

15/08/2020 11:46 GMT+7

Gamescom 2020: Opening Night Live là sự kiện cuối cùng của lễ hội trò chơi mùa hè sẽ diễn ra trong bốn tháng liên tiếp.

Gamescom 2020: Opening Night Live là sự kiện cuối cùng của lễ hội trò chơi mùa hè sẽ diễn ra trong bốn tháng liên tiếp. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào thứ năm ngày 27.8 lúc 2 giờ chiều ET và 11 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương trên Twitch, YouTube, Mixer, Twitter và Facebook.
Thật không may, do các hạn chế của đại dịch COVID-19 nên Gamescom đang chuyển sang tổ chức trực tuyến. Tin tốt là Mike Shinoda của Linkin Park sẽ hoàn tất phần sáng tác nhạc cho sự kiện sớm 1 tuần trên Twitch.
Mike Shinoda là đồng ca sĩ của ban nhạc rock Linkin Park từng đoạt giải Grammy nhiều đĩa bạch kim với bằng cử nhân về đồ họa và tiến sĩ danh dự về của Đại học thiết kế và nghệ thuật trung tâm. Mike Shinoda cũng là một game thủ và đã có mặt trên Twitch vào mùa hè này để phát trực tiếp quá trình sáng tạo của mình và cùng sách tác với các fan hâm mộ. Anh thậm chí còn phát hành những tác phẩm sáng tác cùng với fan đó thành các album có tựa đề Dropped Frames, Volume 1 và Dropped Frames, Volume 2.
Bài hát mà Mike Shinoda sáng tác sẽ được dùng để quảng cáo cho Gamescom: Opening Night Live cho đến ngày diễn ra sự kiện. Ngoài ra tại sự kiện sẽ giới thiệu 20 bản cập nhật game khủng và những trailer game mới khác bao gồm việc ra mắt của The Ancient Gods Part One cũng là phần mở rộng đầu tiên cho DOOM Eternal từ id Software và Bethesda. Gamescom sẽ cập nhật chi tiết các thông báo về các game xuất hiện tại sự kiện này trong những ngày tới.
Ngày phát trực tiếp nhạc của Mike Shinoda trên Twitch là vào thứ tư ngày 12.8, bắt đầu lúc 1 giờ chiều ET và 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. Lần cuối cùng Mike Shinoda tham dự Gamescom là cách đây khoảng mười năm để quảng bá cho nhạc của Linkin Park khi ấy đã được sử dụng trong game Medal of Honor, vì lần này các game thủ sẽ chào đón anh ấy trở lại sự kiện với vòng tay rộng mở.
Ngay cả người dẫn chương trình và nhà sản xuất Gamescom 2020 - Geoff Keighley cũng bị thu hút bởi sự tham gia của Shinoda tại sự kiện và tỏ ra vui mừng rằng Shinoda dành thời gian để fan cùng tham gia vào trong quá trình viết nhạc để quảng bá sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.