Nhà phát triển DOTA 2 - Valve hủy TI10 Battle Pass Trove Carafe 2020

Dương Thùy
Dương Thùy
02/09/2020 08:27 GMT+7

Valve đã cắt giảm ngân sách của giải đấu DOTA 2 lớn nhất hành tinh.

Một nhà phát triển DOTA 2 đã đưa tin trên Reddit rằng Trove Carafe 2020 có thể sẽ không được tổ chức tại TI10 Battle Pass. Không những thế, các cuộc chiến tại giải đấu này cũng sẽ không được thực hiện theo đúng dự kiến.
“Tình hình hiện tại đã ảnh hưởng đến khả năng phát triển của chúng tôi, vì vậy khó có khả năng Trove Carafe xuất hiện trong năm nay. Chúng tôi hy vọng rằng Windranger arcana và Immortal Treasure 3 sẽ ra mắt trong vài tuần tới hoặc lâu hơn, với Windranger sẽ ra mắt trước”
Tuy đáng buồn nhưng điều này đã được dự đoán từ trước. Valve đang trong giai đoạn khó khăn nên mọi dự kiến của họ đều gặp nhiều trở ngại. Dù để thích nghi với tình hình dịch bệnh, họ đã chuyển sang làm việc online nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan. Chính vì thế, họ chỉ có thể làm những mục tiêu quan trọng và phải loại bỏ bớt một vài dự định.
Trước đó, TI10 Battle Pass đã giúp Valve thu về lợi nhuận lớn, tuy nhiên nó lại khiến nhiều người chơi thất vọng. Nguyên nhân là do những trận battle pass có thời gian chết quá dài cùng sự cố từ máy chủ. Kể cả các phần thưởng trong TI10 Battle Pass cũng không được lòng game thủ. Tất cả những điều trên cùng những khó khăn của Valve khiến người hâm mộ lo ngại về sự phát triển lâu dài của DOTA 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.