Twitch phá kỷ lục với hơn 4 triệu người xem cùng lúc, trong đó Valorant đóng góp 1,7 triệu người xem

Việt Thông
Việt Thông
09/04/2020 12:26 GMT+7

Giai đoạn ra mắt closed beta của Valorant đã giúp không ít cho Twitch đạt được con số cực kỳ ấn tượng này.

Mới đây, Twitch vừa phá vỡ kỷ lục có nhiều người xem nhất trong cùng thời điểm. Điều này  nhờ vào sự ra mắt của Valorant, tựa game FPS đầu tiên của Riot Games.
Vào tháng 8.2018, Twitch đã đạt số lượng người xem cùng lúc cao nhất là 3,99 triệu người. Tuy nhiên sau khi mới ra mắt giai đoạn closed beta, Valorant đã thu hút hơn 1,7 triệu người xem cùng lúc lên nền tảng Twitch.
Trong khi đó, mục Just Chatting (Tạm dịch: Chỉ Trò Chuyện) có 217.000 người theo dõi, tiếp theo đó là CS:GO và Fornite bám khá sát với 177.000 người xem.
Với 1,7 triệu người xem cùng lúc, Valorant đã vượt mặt Chung Kết Fornite (1,69 triệu người xem cùng lúc) vào mùa hè năm qua. Thậm chí Valorant cũng gần đạt mức kỷ lục của Liên Minh Huyền Thoại khi 'người anh' đã đạt được 1,74 triệu người theo dõi cùng lúc tại giải đấu Chung Kết Thế Giới 2019.

>> Các tuyển thủ chuyên nghiệp và streamer gửi những lời khen có cánh dành cho Valorant

Có thể nói rằng sự ra mắt, dù chỉ giai đoạn closed beta, của Valorant đã khiến lượng lớn người xem đổ xô lên nền tảng Twitch. Tuy nhiên không thể không đề cập đến việc dịch COVID-19 đang hoành hành trên toàn thế giới cũng khiến lượng người xem trên Twitch tăng đột biến như vậy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.