Valorant: Chế độ chơi Deathmatch đã chính thức ra mắt

Việt Thông
Việt Thông
06/08/2020 13:44 GMT+7

Deathmatch của Valorant sẽ là một trong những chế độ chơi ưa thích của những người chơi muốn thử súng và luyện tập kĩ năng bắn của mình.

Mới đây, Valorant vừa cho ra mắt chính thức chế độ chơi Free-for-All Deathmatch tại các máy chủ Bắc Mỹ, Brazil, Mỹ Latin, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Châu Đại Dương, Châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ, CIS và Nga.
Theo đó, chế độ chơi mới của Valorant cho phép người chơi thử nghiệm và luyện tập khả năng bắn súng của mình mà không lo về kĩ năng, đặt bom cũng như để dành tiền.
Điều kiện giành chiến thắng đối với chế độ Deathmatch của Valorant cũng khá đơn giản. Cơ bản, chỉ cần người chơi nào hạ gục được 30 điểm hạ gục đầu tiên hoặc giành được nhiều cờ nhất trong 6 phút  sẽ giành chiến thắng. Ngoài ra mỗi khi hạ gục đối thủ sẽ rớt ra một hộp cứu thương hồi 150 máu.
Sau khi bị hạ gục, người chơi sẽ được hồi sinh sau mỗi 3 giây với vị trí xoay lưng vào tường và thêm 8 giây bất tử. Nhờ vậy, người chơi có thể tận dụng điều này để hạ gục đối thủ mà không sợ bị mất máu.
Hơn thế nữa, chế độ chơi này còn cung cấp một hệ thống UAV phát hiện toàn bộ đối thủ trên bản đồ cứ mỗi 5 giây. Điều này khiến trận đấu trở nên nhanh chóng và ép mọi người phải thường xuyên đi tìm đối thủ hơn.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Valorant trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.