World of Warcraft's Classic thu hút 1 triệu lượt người xem trên Twitch

27/08/2019 10:08 GMT+7

Sức nóng của World of Warcraft's Classic đã thể hiện nhiều ngày trước khi server luôn trong tình trạng sở hữu hàng chờ dài đăng đẵng, và, khi chính thức ra mắt vào hôm qua, tựa game này đã gây "bão" trên nền tảng stream Twitch.

World of Warcraft's Classic là ấn phẩm game rất đặc biệt của Blizzard dành tặng những game thủ hoài cổ, đây là phiên bản tái hiện lại bản game nguyên gốc ra mắt năm 2004, với một số sự điều chỉnh để phù hợp hơn với thời điểm hiện tại. Server trò chơi đã chính thức lên sóng vào ngày 26.08 vừa qua (giờ Việt Nam).
Đáng chú ý, ý tưởng này của Blizzard có vẻ như rất được game thủ ủng hộ, bằng chứng là hàng chờ server dài đăng đẵng ngay khi game còn ở thời điểm thử nghiệm (và vẫn tái hiện ở thời điểm ra mắt chính thức). 
Đặc biệt, World of Warcraft's Classic đã tạo nên một cơn bão trên Twitch (nền tảng stream hàng đầu của ngành công nghiệp game), thu hút 1 triệu lượt người xem. Con số này bỏ xa gấp nhiều lần tựa game đứng nhì là Fortnite.
Có thể nói, sự quan tâm khổng lồ mà cộng đồng dành cho World of Warcraft's Classic phần nào cho thấy mong ước hoài niệm, tìm lại thời vàng son lừng lẫy trước đây của dòng game MMORPG trên PC. Cũng trong thời gian gần đây, Lineage 2 Classic cũng đạt được một số thành công khi tái phát hành phiên bản nguyên gốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.