Final Fantasy 7 Remake phần 2 sẽ có khả năng điều chỉnh Yuffie

03/08/2020 07:34 GMT+7

Hy vọng Yuffie sẽ sớm có cơ hội tác động đến cốt truyện mà nhiều người chơi đang mong đợi để xem trong Final Fantasy phần tiếp theo.

Yuffie là một nhân vật yêu thích của người hâm mộ Final Fantasy 7, tuy nhiên trong bản remake có thể sẽ có thay đổi của nhân vật này.

Cách thu phục Yuffie trong bản gốc

Trong hầu hết các trò chơi, các nhân vật phụ có thể được thu phục thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ. Tuy nhiên Yuffie là một trường hợp phức tạp, trước tiên game thủ sẽ cần phải tham chiến ngẫu nhiên với cô trong rừng. Trong khi đánh bại cô ta không phải là quá khó, tuy nhiên trong cuộc chạm trán này game thủ cần cẩn thận để không mắc phải bất kỳ sai lầm nào, vì nếu không game thủ sẽ phải cố gắng tìm Yuffie thông qua một cuộc chạm trán ngẫu nhiên một lần nữa. Các sai lầm bao gồm mở menu hoặc chọn bất kỳ tùy chọn đối thoại sai nào khi nói chuyện với cô ấy.
 

Cách thu phục Yuffie có thể thay đổi trong bản Final Fantasy 7 Remake

Cuộc chạm trán với cô trong rừng có thể sẽ được làm lại từ một cuộc chạm trán ngẫu nhiên thành một đoạn cắt cảnh với một trận đấu trùm thú vị mà người chơi phải vượt qua.
Sau trận chiến, game thủ sẽ gặp tình huống tương tự khi họ cần đưa ra những lựa chọn chính xác như trong bản gốc, nhưng ở bản này không có nguy cơ mất Yuffie và phải tìm lại cô. Ví dụ, mở menu trong trò chơi gốc sẽ khiến Yuffie đánh cắp gil của người chơi. Điều này có thể xảy ra một lần nữa trong bản remake, nhưng với Cloud và phần còn lại của nhóm ngay lập tức săn lùng cô ta và bắt đầu đưa ra quyết định ngay từ đầu mà không bắt đầu lại cuộc chiến.
Một khả năng khác có thể xảy ra là người chơi sẽ buộc phải chiến đấu với Yuffie một lần nữa nếu họ lựa chọn sai, nhưng Yuffie dần trở nên yếu hơn sau mỗi trận chiến để người chơi không phải mệt mỏi khi tìm kiếm Yuffie.
Một khả năng khác có thể là cuộc họp của Yuffie trong nhóm đơn giản có thể được diễn ra hoàn toàn khác. Tuy nhiên, điều này có vẻ rất khó xảy ra do bản remake của Final Fantasy 7 nói chung rất trung thành với kịch bản của trò chơi gốc.
Yuffie không có nhiều tác động đến cốt truyện chính của Final Fantasy 7 do đây là một nhân vật phụ tuy nhiên trong bản remake có thể cô sẽ có nhiều đất diễn hơn trong những sự kiện quan trọng của cốt truyện.
Một phần trong câu chuyện của Final Fantasy 7 sau khi thu phục Yuffie là kết thúc của Don Corneo, người đã xuất hiện rất sung mãn trong phần đầu tiên của Final Fantasy 7 remake. Điều này xảy ra sau khi Yuffie đánh cắp Materia của nhóm sau khi họ đến Wutai, khiến họ đuổi theo cô ta.
Tuy nhiên, Don Corneo bắt giữ Yuffie và thành viên của Turk - Elena, dự định biến một trong số họ thành cô dâu của mình. Tuy nhiên, anh ta bị cả nhóm đối mặt và đe dọa sẽ giết hai người họ. Tuy nhiên, điều này dẫn đến kết thúc của Don sau khi Rude bắn anh ta bằng súng giảm thanh.
Yuffie có thể cũng có tác động nhiều hơn đến các sự kiện chính trong câu chuyện với việc cô có thể nói chuyện và tương tác với cốt truyện nhiều như các nhân vật khác. Hy vọng Yuffie sẽ sớm có cơ hội tác động đến cốt truyện mà nhiều người chơi đang mong đợi để xem trong phần tiếp theo.
Final Fantasy 7 Remake phần 2 đang được phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.