Dota 2: OG muốn lập văn phòng đại diện tại Châu Á

20/07/2020 10:00 GMT+7

Giải đấu Dota 2 The International là một trong những giải đấu eSport lớn nhất thế giới về quy mô tham dự và là giải đấu có số tiền thưởng lớn nhất.

OG là một trong những đội nổi tiếng nhất trong thế giới eSport và thành tích của họ với game Dota 2 đã truyền cảm hứng cho hàng triệu game thủ. Họ không chỉ trở thành đội đầu tiên giành được ngôi vô địch The International 2 năm liên tiếp vào năm 2019, mà họ còn tìm cách phát huy tiềm năng thực sự của những đội thứ hạng thấp hơn như Topson và Ana, những ngôi sao trong cả hai lần giành chiến thắng TI của họ.
Giải đấu Dota 2 The International là một trong những giải đấu eSport lớn nhất thế giới về quy mô tham dự và là giải đấu có số tiền thưởng lớn nhất. Giành chiến thắng một lần là một giấc mơ xa vời đối với hầu hết mọi người, nhưng team OG đã đánh bại PSG.LGD 3-2 trong trận chung kết năm 2018 và Team Liquid 3-1 trong trận chung kết năm 2019.
Sau khi đạt được những cột mốc đáng chú ý như vậy trong Dota 2, OG đã mở rộng sang game CSGO vào năm 2019. Mới đây, CEO mới của OG - JMR Luna - đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với The Esports Observer rằng họ đang có kế hoạch mở rộng sang châu Á, dự kiến sẽ có văn phòng tại Thượng Hải và Singapore vào năm 2021. OG khá nổi tiếng vì đã mang lại những ngôi sao ẩn tốt nhất, giống như Topson và Ana. Với việc mở rộng sang châu Á, những tài năng mới chắc chắn sẽ được phát hiện. JMR Luna gia nhập OG với tư cách là CEO từ tháng 6.2020. Với tầm nhìn của anh ấy cho đội đi xa hơn, có vẻ như chắc chắn rằng OG có một tương lai tươi sáng phía trước. Tuy nhiên, không cần phải nói rằng việc tìm kiếm những tài năng phù hợp chắc chắn sẽ là một nhiệm vụ đầy thách thức đối với OG, và người hâm mộ trên khắp châu Á sẽ mong chờ những thành tích mới từ OG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.