Dragonest gỡ bỏ Auto Chess Mobile khỏi App Store Việt Nam

15/08/2019 11:03 GMT+7

Dragonest đã vừa thông báo về việc gỡ bỏ khỏi App Store Việt Nam là để chuẩn bị cho việc Auto Chess Mobile sắp được phát hành bởi VNG.

Như đã biết, Auto Chess Mobile là phiên bản di động của chế độ chơi Auto Chess đình đám trên tựa game Dota 2, sau đó trò chơi tách ra đi theo con đường riêng và nhường chỗ cho Dota Underlords. Được phát triển từ chính tay cha đẻ Drodo Studio, Auto Chess Mobile mang nhiều nét thiết kế của tướng từ Dota 2 nhưng đã được chỉnh sửa về tên gọi và tạo hình để tránh bản quyền.

Trong thời gian vừa qua, Dragonest đã xác nhận về việc ủy quyền cho VNG trở thành nhà phát hành chính thức Auto Chess tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, VNG sẽ chịu trách nhiệm phát hành và vận hành tựa game Auto Chess với cả 2 phiên bản PC và Mobile tại nước ta trong thời gian sắp tới.

Mới đây,  fanpage chính thức của Auto Chess đã bất ngờ đưa ra thông báo về việc tạm gỡ bỏ game ra khỏi App Store Việt Nam. Do vậy, hiện tại các game thủ Việt sẽ không thể tìm kiếm cũng như tải xuống phiên bản quốc tế của Auto Chess trên App Store. Với động thái này thì nhiều khả năng Auto Chess/Auto Chess Mobile do VNG phát hành sẽ sớm được mở cửa.

Cũng theo thông báo từ Dragonest, mọi dữ liệu của người chơi sẽ được đồng bộ hóa khi phiên bản Auto Chess Mobile VNG chính thức ra mắt. Game thủ quan tâm có thể xem toàn văn thông báo về sự việc này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.