Fortnite: rò rỉ vật phẩm đặc biệt của Midas Flopper

21/08/2020 14:00 GMT+7

Vừa qua một YouTuber nổi tiếng đã tung tin đồn về việc Fortnite Season 4 sắp xuất hiện một vật phẩm đặc biệt sẽ biến mọi thứ trong kho của người chơi thành vàng.

Chỉ còn một tuần nữa ra mắt Fortnite Season 4 và các game thủ đang suy đoán về những tính năng mới. Theo một YouTuber nổi tiếng của Fortnite, Season 4 sẽ có một vật phẩm đặc biệt giúp biến mọi thứ trong kho của người chơi thành các vật phẩm huyền thoại.
Thông tin rò rỉ đến từ YouTuber Tabor Hill. Trong quá khứ, Tabor đã tung một số thông tin chính xác về những cập nhật mới trong Fortnite Season 3 bao gồm Skin Aquaman, giao diện dưới biển khả năng được cưỡi cá mập. Tabor nói rằng anh ấy lấy thông tin từ một nguồn nội bộ tại Epic Games.
Trong một video trên youtube được đăng vào ngày 19.8 Tabor tiết lộ rằng game thủ sẽ sớm có thể bắt được một con cá đặc biệt mà anh gọi là "cá Midas" bằng cách sử dụng hệ thống câu cá được nâng cấp trong game. Anh ta nói còn cho biết câu cá "là một phần quan trọng của Season mới”.
 Khi game thủ Fortnite bắt và sử dụng cá Midas đặc biệt, tất cả các vật phẩm trong kho của họ sẽ được chuyển sang trạng thái huyền thoại. Vì vậy nếu người chơi có súng ngắn, súng phóng tên lửa và súng bắn tỉa thì khi sử dụng cá Midas các vật phẩm này sẽ biến thành súng ngắn vàng, súng phóng tên lửa vàng và súng bắn tỉa vàng. Dù tin tức về cá Midas đặc biệt đang rất hào hứng nhưng game thủ cũng không nên đặt hy vọng quá cao. Tabor cho biết loài cá này sẽ cực kỳ hiếm, mặc dù không hiếm như Mythic Goldfish.
Tabor cho biết thông tin đã bị rò rỉ từ cùng một nguồn với thông tin về Fortnite Phần 3 mà anh ta đã tiết lộ trước đây. Anh ta cũng nhấn mạnh rằng cá Midas trùng hợp với sự trở lại của chính Midas khi Epic Games gần đây đã tiết lộ rằng một Skin Midas mới sẽ có trong gói Last Laugh dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11.
Theo như những thông tin khác về Fortnite Season 4, Tabor chỉ có một từ để thêm vào: Marvel. Điều này cho thấy thông tin đã bị rò rỉ trước đó bởi công ty khai thác dữ liệu Hypex theo đó đã cho rằng Phần 4 sẽ có chủ đề Marvel Comic bao gồm skin Thor và Wolverine, cũng như vũ khí và truyện tranh trong game. Epic Games đã có một lịch sử giao thoa với cả Marvel và DC, vì các nhân vật và vật phẩm từ cả hai hãng đã xuất hiện trong Fortnite dưới dạng skin và vũ khí.
Tabor cho biết anh ấy còn có nhiều thông tin hơn về Season 4 anh ấy đang cố gắng không tiết lộ tất cả để tránh spoil. Tuy nhiên các game thủ sẽ không phải đợi lâu vì Season 4 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 27.8.
Fortnite hiện có trên PC, Mobile, Switch, Xbox One, PS4 và đang được phát triển cho Xbox Series XPS5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.