Nhà đồng sáng lập Valve bị mắc kẹt ở New Zealand

26/07/2020 12:56 GMT+7

COVID-19 tác động không chừa một ai, và Valve cũng không phải là ngoại lệ.

Thời gian vừa qua hãng Valve đã có nhiều hoạt động lớn như ra mắt The International 10 Battle Pass và tung ra nhiều bản cập nhật cho Counter-Strike: Global Offensive, thế nhưng tất cả những hoạt động này đều vắng bóng người đồng sáng lập Gabe Newell.
Sự tình là do sau khi cập nhật Half-Life: Alyx, Newell và vài người khác đã đến New Zealand cho kỳ nghỉ kéo dài 10 ngày hồi tháng 3.2020. Tuy nhiên đại dịch COVID-19 bùng nổ và thế là giãn cách xã hội cũng như việc các quốc gia đóng cửa biên giới đã khiến những người này bị mắc kẹt ở bên kia Thái Bình Dương.
Dù vậy Newell đã được tận hưởng thời gian của mình ở New Zealand đến nỗi anh ấy tham gia tổ chức một sự kiện âm nhạc và game lớn để cảm ơn người dân New Zealand đã chào đón anh. Sự kiện được mang tên “We Love Aotearoa” là một buổi hòa nhạc miễn phí mà Newell đang hoạch định cùng với tay đua người Tây Ban Nha Alex Riberas bao gồm màn trình diễn của các ban nhạc địa phương cũng như một loạt các hoạt động ngoài trời.
Dù vậy, các game thủ yêu mến Valve cũng không cần phải quá lo lắng vì Newell cho biết anh ấy đã làm việc từ xa ở New Zealand cho dù không trực tiếp có mặt tại các văn phòng của Valve.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.