Nhật Bản: Khai trương khách sạn eSport đầu tiên tại Osaka

20/07/2020 06:28 GMT+7

Khách sạn eSport đầu tiên tại Nhật Bản đã mở cửa cho khách với tên gọi là e-ZONe, hứa hẹn sẽ là một địa điểm sáng tạo cho những người đam mê thể thao điện tử.

Khách sạn eSport e-ZONe Cyber Space tọa lạc tại quận Nipponbashi của Osaka Naniwa, phục vụ khách đến chơi chơi game và sau đó nghỉ lại qua đêm. Với những hạn chế đi lại do đại dịch COVID-19 trên toàn cầu, Cyber Space là một khách sạn mơ ước cho các game thủ và trở thành điểm đến phải ghé thăm một dịch bệnh đã qua đi.
Tòa nhà gồm tất cả 9 tầng, trong đó ba tầng đầu tiên là khu vực chơi game với các máy tính chơi game cao cấp, mỗi giàn máy được đầu tư cấu hình “khủng” nhất mà bạn có thể tưởng tượng ra.
Tầng một là nơi các sự kiện và giải đấu eSport lớn sẽ được diễn ra. Trong khi đó tầng thứ ba là nơi dành cho không gian cộng đồng và máy bán hàng tự động để game thủ có thể tận hưởng và nghỉ ngơi. Tầng thứ bảy là khu vực phòng nghỉ riêng tư với bầu không khí thoải mái, nơi mỗi phòng đều được trang bị một máy tính chơi game cao cấp. Khách hàng có thể chọn một trong hai lựa chọn, một cho các game thủ thông thường và một cho những tuyển thủ eSport chuyên nghiệp. Tầng tám chỉ phục vụ cho các game thủ nữ.
Về giá cả: tùy loại phòng truyền thống hoặc giường tầng mà giá phòng ở e-ZONe Cyber Space dao động từ USD (¥ 1.000) tới 75 USD (¥ 8.000) mỗi đêm.
Do tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn phức tạp, tại khách sạn eSport đầu tiên của Nhật Bản này các biện pháp phòng ngừa được các nhân viên tại khách sạn áp dụng như khách hàng bị ho hoặc sốt không được nhận phòng. Vì vậy trước khi mua vé đến Nhật Bản bạn hãy kiểm tra các quy định về di chuyển của nhà nước ban hành nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.