Nhóm nhạc K-pop K/DA của LMHT đã trở lại và ra mắt single vào ngày 27.8

Việt Thông
Việt Thông
21/08/2020 14:25 GMT+7

Single mới của nhóm nhạc này cũng hé lộ thông tin rằng tướng mới sẽ có trang phục K/DA.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau màn ra mắt cực kỳ hoành tráng tại CKTG 2018 của tựa game LMHT diễn ra tại Hàn Quốc, nhóm nhạc K/DA đã trở lại. Theo đó, nhóm nhạc này sẽ cho ra mắt single mới vào ngày 27.8 sắp tới.
Single mới của K/DA sẽ có tên là "The Baddest". Thông tin này được cập nhật trên trang Twitter chính thức của K/DA. Đợt giới thiệu này được dự kiến sẽ hâm nóng bầu không khí trước khi CKTG 2020 diễn ra..
Ngoài ra bài viết trên Twitter cũng có hashtag “#CALLINGALLBLADES”. Theo dự kiến đây chính là tên của album mới. Có thể hashtag này hé lộ vị tướng xạ thủ  "lao thẳng vào giao tranh, bắn ra một loạt kiếm và đạn và sau đó sống sót chỉ với một ít máu" cũng sẽ sở hữu trang phục K/DA.
Mới đây, Riot công bố mình sẽ hợp tác cùng Universal Music Group để sáng tạo bài hát cho CKTG. Theo dự kiến, CKTG 2020 sẽ diễn ra từ ngày 25.9 tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Đối với những ai không biết, K/DA là nhóm trang phục bao gồm 4 thành viên là Kai'Sa, Akali, Evelynn và Ahri. Trong đó, video bài hát POP/STARS có sự góp mặt của ca sĩ Madison Beers và Jaira Barns, cũng như Cho "Miyeon" Mi-yeon và Jeon "Soyeon" So-yeon (2 thành viên của nhóm nhạc K-Pop là (G)I-DLE. Beers và Barns góp giọng cho Evelynn và Kai'Sa, và Miyeon cũng như Soyeon phụ trách Ahri và Akali.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.