Resident Evil 3 Remake cán mốc 2,5 triệu bản

13/05/2020 08:45 GMT+7

Báo cáo tài chính mới nhất của Capcom đã hé lộ tình hình kinh doanh khá tốt của Resident Evil 3 Remake, tuy nhiên, thành tích này vẫn chưa vượt qua được kỷ lục của Resident Evil 2 Remake.

Trong báo cáo tài chính mới đây của Capcom, hãng này đã công bố doanh số của Resident Evil 3 Remake - phiên bản làm lại của tựa game huyền thoại ra mắt năm 1999. Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, Resident Evil 3 Remake đã bán được 2,5 triệu bản và có thể xem là thành công về mặt kinh doanh của Capcom.
Dù vậy, con số này vẫn chưa thực sự ấn tượng đối với giới chuyên môn. Bởi lẽ nếu chỉ tính riêng trong tuần lễ đầu tiên sau khi phát hành, Resident Evil 3 Remake đã bán được đến 2 triệu bản. Điều này chứng tỏ sức hút của Resident Evil 3 Remake đang giảm đáng kể theo thời gian.
Đáng chú ý, thành tích này của Resident Evil 3 Remake cũng chưa thể sánh bằng với Resident Evil 2 Remake ra mắt hồi năm ngoái. Resident Evil 2 Remake bán được 3 triệu bản trong tuần lễ đầu tiên, và hiện này đã tiêu thụ được đến 6,5 triệu bản ở phạm vi toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.